Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201703/ke-cuop-xong-vao-phong-tro-nu-sinh-729550/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201703/ke-cuop-xong-vao-phong-tro-nu-sinh-729550/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Kẻ cướp xông vào phòng trọ nữ sinh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 26/03/2017, 15:09 [GMT+7]

Kẻ cướp xông vào phòng trọ nữ sinh

2 vụ cướp với tính chất manh động, liều lĩnh vừa xảy ra tại các khu trọ sinh viên thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội. Các đối tượng thường lợi dụng sơ hở của các khu trọ, chọn những sinh viên nữ, ở một mình, những người ít có khả năng kháng cự để cướp tài sản.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) củng cố hồ sơ, ra quyết định tạm giữ hình sự với đối Đỗ Văn Hoài (27 tuổi, trú tại xã Hải Hưng, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, Đỗ Văn Hoài cùng đồng bọn đã gây ra vụ cướp tại phòng trọ của các sinh viên tại quận Hoàng Mai và lấy đi một chiếc điện thoại Samsung Galaxy.

5 ngày sau, trong lúc các trinh sát đang rà soát, tại ngõ 22 đường Lĩnh Nam, phường Mai Động, quận Hoàng Mai tiếp tục xảy ra vụ cướp tài sản với thủ đoạn tương tự của đối tượng Hoài.

Chính vì vậy, dù trong phòng trọ có nhiều người nhưng đều phải đầu hàng bởi sự manh động của bọn chúng.

Xem clip:

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

.

Theo ANTV

.