Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201612/phat-hien-nhieu-thuong-hieu-tai-lo-ruou-thu-cong-715195/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201612/phat-hien-nhieu-thuong-hieu-tai-lo-ruou-thu-cong-715195/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phát hiện nhiều thương hiệu tại lò rượu thủ công - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 22/12/2016, 11:02 [GMT+7]

Phát hiện nhiều thương hiệu tại lò rượu thủ công

Chiều ngày 21/12, Đội 2 Phòng 7 - Cục Cảnh sát kinh tế, Bộ Công an phối hợp cùng Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội đã phát hiện một cơ sở nhà xưởng có dấu hiệu sản xuất, đóng gói rượu kém chất lượng tại thôn Cao Viên, xã Đình Vỹ, huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Tại thời điểm kiểm tra, đoàn công tác đã phát hiện hàng ngàn chai rượu với nhiều nhãn mác, kiểu dáng, chủng loại khác nhau. Trong quá trình kiểm tra, chủ cơ sở này đã không thể đưa ra các giấy tờ chứng minh được nguồn gốc xuất xứ của các loại vỏ chai, nguyên liệu sản xuất, lên men rượu,v.v..

Đồng thời phát hiện tại cơ sở này, nhiều công đoạn trong quá trình sản xuất như lên men rượu thủ công, lạc hậu và không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bên cạnh đó, quy trình đóng gói cũng có nhiều dấu hiệu sai phạm. Các cơ quan chức năng đã tiến hành lấy mẫu và cho niêm phong toàn bộ sản phẩm của cơ sở này để tiến hành xét nghiệm, hoàn tất hồ sơ xử lý.

.

Theo ANTV

.