Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201605/truy-tim-hung-thu-sat-hai-chu-tiem-chim-canh-677042/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201605/truy-tim-hung-thu-sat-hai-chu-tiem-chim-canh-677042/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Truy tìm hung thủ sát hại chủ tiệm chim cảnh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 13/05/2016, 15:41 [GMT+7]

Truy tìm hung thủ sát hại chủ tiệm chim cảnh

 Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Tối 12, rạng sáng 13-5, Công an quận Gò Vấp cùng Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH - Công an TP Hồ Chí Minh mới hoàn tất công tác khám ngiệm hiện trường vụ giết người tại cửa hàng bán chim cảnh trên đường Thống Nhất, phường 16, quận Gò Vấp.

Nạn nhân của vụ án là ông Huỳnh Anh Dũng (48 tuổi, chủ tiệm bán chim). 

Hiện trường vụ giết người
Công an đang điều tra, khám nghiệm hiện trường

Theo nhiều người chứng kiến vụ việc kể lại, khoảng 17h cùng ngày, 2 thanh niên đến tiệm chim cảnh của ông Dũng hỏi mua chim và giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Một trong 2 thanh niên đã móc hung khí ra đâm ông Dũng rồi rồ ga bỏ chạy. 

Ông Dũng kêu lên một tiếng rồi loạng choạng chạy vào bên trong nhà và gục xuống. Những người có mặt tại hiện trường đưa ông Dũng vào bệnh viện cấp cứu nhưng ông Dũng không qua khỏi.

Một số lời khai của các nhân chứng cho hay, buổi trưa cùng ngày 2 thanh niên này cũng đã cự cãi với ông Dũng khi hai bên đang giao dịch mua bán đồ ăn cho chim. 

Người thanh niên này chê ông Dũng bán sâu cho chim ăn quá mắc khiến hai bên xảy ra mâu thuẫn. Sau khi bỏ đi 2 thanh niên này có lượn qua lượn lại nhiều vòng khu vực bán chim này.

Công an quận Gò Vấp đang tiến hành truy xét 2 đối tượng.

 

.

Nguồn: ANTV/Báo CAND