Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201601/cha-danh-nhau-vi-mau-thuan-con-bi-chan-thuong-so-nao-658127/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201601/cha-danh-nhau-vi-mau-thuan-con-bi-chan-thuong-so-nao-658127/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cha đánh nhau vì mâu thuẫn, con bị chấn thương sọ não - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 19/01/2016, 15:38 [GMT+7]

Cha đánh nhau vì mâu thuẫn, con bị chấn thương sọ não

(Congannghean.vn)-Chỉ vì mâu thuẫn trong làm đường bê tông, giữa anh Hường và anh Quang đã xảy ra xô xát dẫn đến việc con gái anh Quang bị chấn thương sọ não.

Vào lúc 15 giờ ngày 13/1, anh Nguyễn Văn Quang (SN 1967) trú tại xã Nghĩa Dũng, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An làm đường giao thông với người dân. Trong lúc nhổ cỏ ven đường, anh Quang có bỏ cỏ vào mấy luống rau của anh Nguyễn Duy Hường (trú cùng xã) trồng sát đường. Thấy vậy, anh Hường rất tức giận. Chiều cùng ngày, khi anh Quang đang trên đường đi đón con gái là Nguyễn Thị T. (5 tuổi) từ nhà trẻ trở về, anh Hường đã chặn xe và xông vào đánh anh Quang. Trong lúc 2 bên xô xát đã đánh trúng cháu T. khiến cháu ngã ra khỏi xe máy. Người dân thấy vậy liền can ngăn rồi đưa cháu tới bệnh viện.

Tại đây, cháu liên tục kêu đau đầu, chóng mặt, nôn mửa. Vì thế, gia đình đã đưa cháu đến Bệnh viện 115 để kiểm tra. Kết quả, cháu bị chấn thương sọ não, tụ máu, phải nhập viện để theo dõi.

Cháu T. đang điều trị tại bệnh viện
Cháu T. đang điều trị tại bệnh viện

Sau khi nhận được thông tin, Ban Công an xã Nghĩa Dũng đã có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, gia đình anh Quang đang đưa cháu T. đi bệnh viện, còn anh Hường không có mặt ở nhà. Sáng 15/1, Ban Công an xã đã triệu tập anh Nguyễn Duy Hường để làm rõ vụ việc.

Đồng chí Hoàng Đình Tâm, Trưởng Công an xã Nghĩa Dũng cho biết: “Công an xã đã báo cáo  sự việc lên Công an huyện để xin ý kiến chỉ đạo. Chúng tôi sẽ làm việc với anh Hường để làm rõ nguyên nhân vụ xô xát dẫn đến việc cháu T. bị chấn thương sọ não”.

.

Cao Loan

.