Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201511/dien-tap-phong-chay-chua-chay-647871/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201511/dien-tap-phong-chay-chua-chay-647871/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Diễn tập phòng cháy chữa cháy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 20/11/2015, 09:01 [GMT+7]

Diễn tập phòng cháy chữa cháy

(Congannghean.vn)-Vừa qua, Công ty Cổ phần Mía đường Sông Con phối hợp với Phòng Cảnh sát PC&CC số 5 thuộc Cảnh sát PC&CC tỉnh Nghệ An tổ chức diễn tập PCCC tại khu vực sản xuất kinh doanh của Công ty. Buổi diễn tập nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về PCCC cho cán bộ công nhân viên của Công ty.

Lực lượng PC&CC thực hành tình huống giả định
Lực lượng PC&CC thực hành tình huống giả định

Tình huống giả định là đám cháy xảy ra tại khu vực sản xuất kinh doanh và cháy lan từ khu vực này sang khu vực khác, có nguy cơ đe dọa tính mạng của cán bộ công nhân viên đang làm việc và tài sản của Công ty. Sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát PC&CC tỉnh đã huy động lực lượng, phương tiện kịp thời có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực lượng chữa cháy của Công ty triển khai phun nước, bọt khí để dập tắt đám cháy. Đồng thời, tiến hành sơ tán người và tài sản, cứu chữa người bị thương và triển khai các biện pháp chữa cháy tại chỗ để dập tắt đám cháy.

Kết thúc buổi diễn tập, Trưởng ban diễn tập Phòng Cảnh sát PC&CC số 5 đã đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ công nhân viên, người lao động Công ty Cổ phần Mía đường Sông Con. Đồng thời, ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của các chiến sỹ Cảnh sát PC&CC tỉnh trong việc phối hợp tốt với lực lượng PCCC cơ sở hoàn thành xuất sắc tình huống diễn tập.            

.

Như Lành

.