Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201511/diem-tap-ket-rac-gac-cong-pano-646319/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201511/diem-tap-ket-rac-gac-cong-pano-646319/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Điểm tập kết rác 'gác cổng' panô - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 12/11/2015, 08:02 [GMT+7]

Điểm tập kết rác 'gác cổng' panô

(Congannghean.vn)-Đó là cảnh tượng rất dễ nhìn thấy khi lưu thông trên tuyến QL1A đoạn qua ngã 4 giao nhau tại khối 16, phường Quỳnh Xuân, TX Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An.

Được biết, đây không chỉ là lần duy nhất mà đã từ lâu nay, người dân tự ý tập kết rác thải trước khi thu gom đưa đi xử lý ngay tại ngã 4 này. Điều đáng nói là, phía trên điểm tập kết rác thải này có một panô kẻ vẽ khẩu hiệu tuyên truyền sự kiện chính trị chung của TX Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An.

Điểm tập kết rác thải “án ngữ” ngay dưới panô tuyên truyền
Điểm tập kết rác thải “án ngữ” ngay dưới panô tuyên truyền

Điều này không chỉ gây phản cảm mà còn làm mất mỹ quan của một đô thị trẻ. Ngoài ra, ngay tại điểm ngã 4 giao nhau này cũng xuất hiện 2 hố gas “bẫy” người đi đường, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông bất cứ lúc nào.

Trước thực trạng nói trên, đề nghị các cấp chính quyền, ban, ngành của phường Quỳnh Xuân nói riêng, TX Hoàng Mai nói chung sớm có biện pháp chấn chỉnh.

.

Ngọc Sơn

.