Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201410/rut-sung-gi-vao-dau-chu-nha-vi-bi-nhac-nho-o-ban-542059/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201410/rut-sung-gi-vao-dau-chu-nha-vi-bi-nhac-nho-o-ban-542059/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Rút súng gí vào đầu chủ nhà vì bị nhắc nhở 'ở bẩn' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 07/10/2014, 08:48 [GMT+7]

Rút súng gí vào đầu chủ nhà vì bị nhắc nhở 'ở bẩn'

Bị chủ nhà nhắc nhở vì đưa quá nhiều bạn bè về phòng ăn uống, ngủ nghỉ gây ồn ào, mất ANTT, đối tượng rút ngay súng gí vào đầu uy hiếp chủ nhà.
 
Ngày 6/10, cơ quan CSĐT CAQ Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Tô Như Nam (SN 1989), trú tại tổ 32 , phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội về tội tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.
 
Sự việc được CAP Yên Hòa và các trinh sát của Đội CSHS CAQ Cầu Giấy phát hiện vào sáng ngày 30/9. Thời điểm này, lực lượng chức năng ập vào kiểm tra hành chính phòng P612 G3D, tổ 32 phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội do anh Nguyễn Văn Thông, 50 tuổi, quốc tịch Úc là chủ hộ, đã phát hiện một khẩu súng Cold được giấu trên nóc máy giặt của căn hộ trên.
 
Tại cơ quan Công an, anh Nguyễn Văn Thông tường trình, vào tháng 7 vừa qua, có một nam thanh niên dẫn theo bạn gái đến đặt vấn đề thuê phòng trong nhà của anh Thông. Sau khi thỏa thuận về giá cả, anh Thông đồng ý cho nam thanh niên này (tên Tô Như Nam) và bạn gái thuê phòng.
 
Đối tượng Nam bị bắt giữ
Đối tượng Nam bị bắt giữ
 
Quá trình thuê nhà, Tô Như Nam cùng bạn gái thường xuyên dẫn bạn bè về phòng ăn uống, hò hét, gây ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của cả tòa nhà. Trước sự việc trên, Nam đã được anh Thông đã ý tứ góp ý.
 
Tuy nhiên, bỏ ngoài tai lời nhắc nhở của chủ nhà, Nam vẫn thường xuyên đưa bạn bè về phòng, gây mất ANTT. Khi thấy anh Thông tiếp tục nhắc nhở, đối tượng đã lao vào trong phòng lấy khẩu súng Cold trên dí vào đầu chủ nhà đe dọa sẽ bắn nếu còn dám “góp ý”.
 
Trước khi uy hiếp chủ nhà, đối tượng còn dùng khẩu súng trên đe dọa một nam thanh niên ở khu vực Nam Trung Yên vì dám “nhìn đểu”.
 
Quá trình đấu tranh, Tô Như Nam khai nhận, khoảng tháng 3/2014, Nam gặp và mua khẩu súng trên của một thanh niên tên là Long không rõ địa chỉ với giá 2 triệu đồng.
 
Đồng thời hắn cũng thừa nhận đã 2 lần dùng súng để uy hiếp, đe dọa anh Thông vì chủ nhà “dám” nhắc nhở về việc đối tượng đưa bạn bè về phòng trọ sống theo kiểu bầy đàn. Mở rộng điều tra, CAQ Cầu Giấy xác định, Nam đã từng có một tiền án về tội cướp giật tài sản và 2 tiền sự về các hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy và tàng trữ trái phép vũ khí thô sơ.
 
.

Nguồn: anninhthudo.vn