Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201301/25970-17-thieu-nu-bi-ga-cong-an-deu-lua-tinh-lua-tien-392787/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201301/25970-17-thieu-nu-bi-ga-cong-an-deu-lua-tinh-lua-tien-392787/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
17 thiếu nữ bị gã công an 'đểu' lừa tình, lừa tiền - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 31/01/2013, 10:21 [GMT+7]
25970

17 thiếu nữ bị gã công an 'đểu' lừa tình, lừa tiền

 Bấm Play để xem video. Nguồn: ATV
Ngày 29/1, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) khởi tố Đàm Mạnh Truyền, (27 tuổi, quê Thái Bình) về tội Cướp tài sản. Truyền đã giả danh là công an, lên mạng chat với nhiều cô gái, đưa vào nhà nghỉ rồi cướp tài sản.

Theo cơ quan điều tra, tối 19/1, nhân viên lễ tân nhà nghỉ ở phường Khương Mai trình báo, 21h cùng ngày, một đôi nam nữ đi xe máy Attila màu trắng đến thuê phòng. Một giờ sau, nam thanh niên đi xuống hỏi mua trà bí đao nhưng không có nên vị khách cầm túi đựng máy tính xách tay nói ra ngoài để mua nước.

Sau đó, anh ta phóng xe máy đi mất. Chờ lâu không thấy vị khách quay lại, nhân viên lễ tân lên phòng nghỉ, phát hiện cô gái đang nằm trên giường, gần đó là vài lon bia và mấy viên thuốc ngủ.

Công an xác định, cô gái tên Loan (27 tuổi, kế toán một công ty ở Hà Nội). Theo tường trình của Loan, cuối tháng 12/2012, qua mạng Internet, cô quen một thanh niên xưng là Hải, làm cảnh sát tại một Tổng cục của Bộ Công an.

Nhiều lần chat webcam, Loan thấy anh này mặc sắc phục cảnh sát khiến cô tin anh ta là công an thật. Thanh niên này còn tâm sự, do có người yêu là cảnh sát nhưng mới hy sinh nên khi nhìn thấy Loan, anh ta đã cảm mến. Sau nhiều lần qua lại, hai người đã yêu nhau và có quan hệ tình dục.

Ngày 19/1, hai người đi chơi và vào nhà nghỉ. Hải yêu cầu Loan uống thuốc để "tăng cường sinh lực" rồi bóp miệng nhét 6 viên thuốc và đổ cốc bia vào miệng Loan khiến cô mê man không biết gì.

Công an quận Thanh Xuân đã xác định, kẻ gây án là Đàm Mạnh Truyền. Anh ta khai nhận, do không có tiền ăn tiêu nên đã nảy sinh ý định cướp tài sản. Truyền dàn dựng phòng trọ của mình như một phòng làm việc chuyên nghiệp của cảnh sát, rồi lên mạng làm quen với các cô gái, đưa vào nhà nghỉ.

Với thủ đoạn tương tự, Truyền đã gây ra 17 vụ cướp gây mê, trong đó có 10 vụ ở Hà Nội, còn 7 vụ khác ở các tỉnh như Nam Định, Hải Phòng.

Vụ việc đang được công an làm rõ.


T.H
.