Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/oto-xe-may/201610/honda-gioi-thieu-o-to-dien-nho-gon-dang-yeu-704406/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/oto-xe-may/201610/honda-gioi-thieu-o-to-dien-nho-gon-dang-yeu-704406/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Honda giới thiệu ô tô điện nhỏ gọn đáng yêu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 18/10/2016, 08:17 [GMT+7]

Honda giới thiệu ô tô điện nhỏ gọn đáng yêu

Bấm Play để xem video. Nguồn: Youtube 

Honda và Kabuki Inc. đã hợp tác phát triển chiếc xe thành phố Micro Commuter EV. Chiếc xe mới đã được công bố tại Createc, Anh và có vẻ ngoài đáng yêu như tên của nó.

Sử dụng công nghệ in 3D và nền tảng Variable Design Platform, Micro Commuter được thiết kế với mục đích sử dụng đi lại trong thành phố. Được phát triển để sử dụng bởi nhà sản xuất bánh kẹo Nhật Bản, Toshimaya, mẫu concept này sử dụng khung ống trọng lượng nhẹ của Honda. Nội thất chỉ đủ cho người lái xe, trong khi phía sau dành cho hàng hóa.  

 

Sức mạnh đến từ công nghệ pin Micro EV của Honda, thiết kế cho khoảng cách ngắn. Hệ thống truyền động điện cung cấp cho Micro Commuter phạm vi 80 km.  

 

Pin của Honda sản sinh công suất tối đa 11Kw, và giúp chiếc xe đạt tốc độ tối đa 70 kmh. Về thời gian sạc, Micro Commuter có thể sạc đầy trong ba giờ (sử dụng nguồn điện 200V), hoặc bảy giờ sử dụng điện 100V.

 

Honda chưa công bố kế hoạch đưa Micro Commuter vào sản xuất, nhưng đó là một ý tưởng độc đáo và mới lạ.

 

.

TH