Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/oto-xe-may/201609/o-to-di-cho-dang-mo-uoc-cua-nguoi-viet-697281/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/oto-xe-may/201609/o-to-di-cho-dang-mo-uoc-cua-nguoi-viet-697281/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ô tô 'đi chợ' đáng mơ ước của người Việt - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 05/09/2016, 08:02 [GMT+7]

Ô tô 'đi chợ' đáng mơ ước của người Việt

Toyota vừa giới thiệu mẫu xe nhỏ giá chỉ từ 12.000-16.000 USD dành cho các bà nội trợ trong thành phố.

Bấm Play để xem video. Nguồn: Youtube 

Toyota Pixis Joy, mẫu xe mới của hãng Nhật thuộc dòng Kei car. Đây là dòng xe có dung tích động cơ chưa đến 0.7L, nhỏ nhắn, giá rẻ được sử dụng phổ biến tại Nhật Bản.

Toyota Pixis Joy bán ra với 3 phiên bản, điểm khác biệt nằm ở chủ đề thiết kế. Pixis Joy C có ngoại hình mạnh mẽ và cao hơn 2 bản còn lại. Pixis Joy F toát lên vẻ thanh lịch hơn, trong khi Pixis Joy S lại thể thao hơn. Mỗi phiên bản có những đặc điểm riêng ở ba-đờ-sốc hay vành xe.

toyota_pixis_joy_feature.jpg
 

Đặc điểm nhận dạng của Toyota Pixis Joy C là cản va trước/sau hầm hố, lưới tản nhiệt hình lục giác góc cạnh hơn và bộ vành 15 inch đi kèm lốp 165/60. Bên cạnh đó, Toyota Pixis Joy C còn có chiều cao gầm 180 mm, nhỉnh hơn 30 mm so với các bản còn lại, để cải thiện hiệu suất vận hành trên đường tuyết cũng như đường núi.

Trong khi đó, Toyota Pixis Joy F lại được trang bị cản va trước/sau và cánh lướt gió bên sườn mạ crôm. Bên trong Toyota Pixis Joy F là không gian nội thất bọc nỉ và da lộn.

Riêng Toyota Pixis Joy S được trang bị bộ body kit riêng với trụ C và vỏ gương ngoại thất màu đỏ.

 Xe sử dụng động cơ dung tích 666 phân khối cùng hệ dẫn động cầu trước và hộp số CVT. Phiên bản turbo là tiêu chuẩn trên bản S trong khi là tùy chọn trên bản C và F. Hệ dẫn động 4 bánh là tùy chọn trên cả 3 bản.

 

.

T.H