Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201704/den-chieu-sang-cam-tay-co-the-phat-nhac-730998/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201704/den-chieu-sang-cam-tay-co-the-phat-nhac-730998/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đèn chiếu sáng cầm tay có thể phát nhạc - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 04/04/2017, 09:27 [GMT+7]

Đèn chiếu sáng cầm tay có thể phát nhạc

Trên thị trường hiện nay đã có những loại đèn có hình dáng giống như chai nước, đèn phát sáng và những mô đun đèn cầm tay. Hiện tại, một sản phẩm đèn mới có tên là Play Base của Công ty Root - Nhật Bản được thiết kế tích hợp giống cả 3 loại đèn đã có ở thị trường, cung cấp nhiều chức năng với kiểu dáng thiết kế mới ở hình thức bên ngoài. Loại đèn này có thể đựng nước, phát ra ánh sáng vào ban đêm và phát nhạc hoặc các sử dụng các tiện ích có chi phí bất cứ khi nào chúng ta cần.

Playful Base là những khác biệt nhỏ từ chai nước cầm tay mà chúng ta thường thấy. Với thiết kế đa chức năng, sản phẩm mới này đã tích hợp ánh sáng vào đế kèm theo loa Bluetooth. Kết cấu cơ bản này được liên kết thành chiếc đèn cầm tay có nắp giống như chai nước 350 ml vừa có thể đựng nước vừa có thể sử dụng như một chiếc đèn, cả loa Bluetooth mini và đèn pin phát ra ánh sáng thẳng. Thiết kế này cũng có thể được sử dụng với bóng đèn nhỏ hơn để tạo ra chiếc đèn cầm tay nhỏ gọn, siêu di động. Loa và ánh sáng được tích hợp sẵn trong pin 2.000mAh cho khoảng thời gian chiếu sáng là 10h, phát nhạc 10h hoặc 6h khi vừa bật đèn và phát nhạc. Pin dự phòng 6.000 mAh có sẵn ở đáy đèn để tăng thời lượng phát và nghe nhạc. Pin tổng hợp có thêm hai cổng USB để sạc các công cụ bên ngoài.

Playful Base có thiết kế mỏng, theo kiểu hình trụ với đường kính là 70 mm, kích thước này phù hợp với kích thước balo thường sử dụng để đeo trên vai. Loại đèn này có đến 120 quang thông (lumen) và có tiêu chuẩn chống nước là IP65, làm cho nó chống trầy xước và chống bụi. Quang thông (lumen) là đại lượng trắc quang cho biết công suất bức xạ của chùm ánh sáng phát ra từ một nguồn phát sáng điểm. Đơn vị của quang thông trong các hệ đơn vị SI, CGS là lumen, kí hiệu lm.

Sản phẩm này hiện nay đang được kêu gọi trên Kickstarter và kế hoạch thương mại hóa sản phẩm vào tháng 6 năm nay. Với một chiếc đèn đầy đủ sẽ có giá là 95 USD và Playful Base cộng với pin dự phòng thì có giá khoảng 143 USD.

.

Theo Vista

.