Thứ Hai, 12/08/2019, 10:56 [GMT+7]

Thị trường bánh Trung thu rộn ràng nhưng vắng khách

Còn hơn 1 tháng nữa mới đến tết Trung thu, thế nhưng thị trường bánh trung đã bắt đầu sôi động, đặc biệt là ở thủ đô Hà Nội. Sản phẩm bánh Trung thu năm nay tiếp tục được cải tiến đa dạng về mẫu mã và chủng loại, mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn.
Bấm Play để xem Video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)
Dạo quanh một vài tuyến phố trên địa bàn Hà Nội, rất nhiều cửa hàng bánh trung thu được bày bán la liệt, với những mẫu đa dạng và giá thành phải chăng.
 
Cụ thể, giá bánh Trung thu truyền thống từ 50.000-100.000 đồng/chiếc tùy trọng lượng, nhân. Mỗi hộp bánh thường có giá 200.000 - 500.000 đồng/hộp 4 chiếc. Đối với những hộp quà tặng sang trọng với những sản phẩm bánh có nhân sò điệp, vi cá, yến sào, bào ngư… giá thành từ 700.000 đồng đến vài triệu đồng/hộp.
 
Hầu hết các của hàng bánh trung thu đều lựa chọn bày bán ở những tuyến phố đông đúc nơi có nhiều người qua lại, hay tại những trung tâm thương mại. Tuy nhiên đây chưa phải là thời gian cao điểm nên lượng khách hàng đến mua vẫn chưa nhiều, chỉ lác đác một vài khách tại các quầy hàng.
 
Dự báo trong thời gian tới, khi tết trung thu cận kề lượng khách hàng sẽ tăng lên đáng kể. Và để có thể lựa chọn cho gia đình mình những bánh trung thu ưng ý với giá cả hợp lý khách hàng hãy lựa chọn mua ở những cửa hàng uy tín, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh để có một mùa trung thu trọn vẹn.
.

Nguồn: ANTV

.