Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/201805/vinfast-se-san-xuat-xe-dien-tren-thi-truong-viet-nam-797044/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/201805/vinfast-se-san-xuat-xe-dien-tren-thi-truong-viet-nam-797044/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Vinfast sẽ sản xuất xe điện trên thị trường Việt Nam - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 30/05/2018, 15:19 [GMT+7]

Vinfast sẽ sản xuất xe điện trên thị trường Việt Nam

Nhà sản xuất xe Đức EDAG xác nhận vừa nhận được đơn đặt hàng của Vinfast thực hiện thiết kế tổng thể một mẫu chiếc xe điện dành riêng cho thị trường Việt Nam.
 
Thông tin trên website chính thức của EDAG đề cập trực tiếp đến mục tiêu mà Vinfast thực hiện là hai mẫu xe động cơ đốt trong và một mẫu chạy điện vào thị trường Việt Nam trong thời gian ngắn tới đây. 
Tập đoàn EDAG (Đức) trở thành đối tác mới của thương hiệu xe hơi Việt Vinfast - Ảnh minh hoạ
Tập đoàn EDAG (Đức) trở thành đối tác mới của thương hiệu xe hơi Việt Vinfast - Ảnh minh hoạ
Vinfast đã chọn EDAG làm đối tác kỹ thuật để cùng họ hoàn thiện dự án xe điện, Giám đốc điều hành Tập đoàn xe Đức nói trong thông cáo vừa phát đi. Năng lực của Tập đoàn trong việc phát triển xe cùng với chuyên môn ở lĩnh vực di động điện tử là lý do khiến Vinfast chọn chúng tôi làm đối tác”, vị CEO nhấn mạnh.
 
EDAG được thành lập vào năm 1969, là nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật độc lập cho ngành công nghiệp ô tô toàn cầu. Hiện EDAG đang sở hữu hơn 80 văn phòng trên toàn cầu với gần 8.200 nhân viên và 60 địa điểm tại các trung tâm ô tô lớn trên thế giới.
.

Nguồn: Minh Quang/CAND

.