Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/201703/tan-muc-gia-do-dung-thuoc-cat-re-725508/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/201703/tan-muc-gia-do-dung-thuoc-cat-re-725508/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tận mục giá đỗ dùng thuốc 'cắt rễ' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 01/03/2017, 15:14 [GMT+7]

Tận mục giá đỗ dùng thuốc 'cắt rễ'

Làng Trung Châu A, thuộc huyện Đan Phượng là nơi cung cấp hàng chục tấn giá đỗ một ngày cho thị trường Hà Nội. Tại đây, những người làm giá đỗ lâu năm cho biết họ đã sử dụng 1 loại thuốc gọi là thuốc "cắt rễ" cho giá đỗ nhưng đều không biết về nguồn gốc xuất xứ của loại thuốc này.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Dù không rõ về nguồn gốc xuất xứ của thuốc "cắt rễ", nhưng họ vẫn khăng khăng khẳng định ăn loại giá này sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Được biết loại thuốc này mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam khoảng vài năm nhưng đã nhanh chóng phổ biến và được các đầu nậu làm giá đỗ ưa dùng.

Giá đỗ đánh thuốc "cắt rễ" và cũng chuộng hơn vì chúng có màu đẹp, nặng cân và khi bán đỗ, bán buôn cũng thấp hơn 1-2 ngàn đồng/ 1kg so với giá sạch.

.

Theo ANTV

.