Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/201201/17715-ngan-hang-tmcp-bac-a-ra-mat-thuong-hieu-moi-399449/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/201201/17715-ngan-hang-tmcp-bac-a-ra-mat-thuong-hieu-moi-399449/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ngân hàng TMCP Bắc Á: Ra mắt thương hiệu mới - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 06/01/2012, 07:00 [GMT+7]
17715

Ngân hàng TMCP Bắc Á: Ra mắt thương hiệu mới

Đến dự có các đồng chí Phan Đình Trạc - UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Hồ Đức Phớc - Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo sở, ban ngành, các địa phương và đông đảo khách hàng.
 
Phát biểu tại buổi ra mắt thương hiệu, bà Thái Hương, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á nêu rõ: “Hình ảnh thương hiệu mới của BAC A BANK có ý nghĩa: Hình ảnh hoa sen tượng trưng cho tâm trong sáng, trí tuệ, triết lý nhân sinh, cho sự tận tụy, khát khao vươn lên và lạc quan hướng về tương lai tươi sáng. Hoa sen cùng với tâm sao 5 cánh cũng là biểu tượng cho niềm tự hào hình ảnh dân tộc Việt Nam. 2 màu vàng ánh kim và đen chủ đạo tượng trưng cho sự hiện đại, thịnh vượng và tiên phong (công nghệ cao). Tất cả những yếu tố thương hiệu này đều thể hiện triết lý kinh doanh của BAC A BANK, đó là: đặt lợi ích riêng của mình nằm trong lợi ích chung của Quốc gia, không tìm mọi cách tối đa hóa lợi nhuận mà luôn tìm cách hài hòa giữa các lợi ích để tất cả đều có một tương lai bền vững và cuộc sống hạnh phúc hơn”.
 
Đ/c Phan Đình Trạc trao “Cờ thi đua xuất sắc” của Chính phủ tặng Ngân hàng TMCP Bắc Á
 
Cắt băng ra mắt thương hiệu mới
 
Tại buổi lễ, đồng chí Phan Đình Trạc - UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã trao “Cờ thi đua xuất sắc” của Chính phủ tặng Ngân hàng TMCP Bắc Á về những thành tích đã đạt được trong thời gian vừa qua.
 
Bà Thái Hương, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á

Bá Minh
.