Thứ Tư, 03/02/2021, 16:13 [GMT+7]

Công an huyện Nghi Lộc thăm, tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

(Congannghean.vn)-Nhằm động viên, sẻ chia, chăm lo cho người nghèo trong dịp tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021, Công an huyện Nghi Lộc đã phối hợp với các đơn vị, nhà hảo tâm thăm, tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở hai huyện Nghi Lộc và Kỳ Sơn.

Theo đó, ngày 2/2, Công an huyện Nghi Lộc phối hợp với Công ty MaSan và Công ty cổ phần xi măng Sông Lam đến thăm và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Phà Đánh, huyện Kỳ Sơn.

Nhiều nhu yếu phẩm được trao đến người dân dịp Tết
Nhiều nhu yếu phẩm được trao đến người dân dịp Tết

Tại buổi tặng quà, đoàn công tác đã gửi lời chúc đến các gia đình đón một năm mới vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc và động viên các gia đình cố gắng chăm lo phát triển sản xuất, ổn định cuộc sống để vươn lên thoát nghèo đồng thời trao tặng 200 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng, gồm các nhu yếu phẩm như: Giày, dép, sữa.. cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị 100 triệu đồng.

Trước đó, Công an huyện Nghi Lộc cũng đã phối hợp với các nhà hảo tâm trao 60 suất quà, gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm trị giá mỗi suất 700 ngàn đồng cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn huyện Nghi Lộc.

Trao  quà cho các hộ nghèo
Trao quà cho các hộ nghèo

Trao quà Tết, gửi gắm yêu thương, khi Tết Nguyên đán cận kề, những món quà Tết của lực lượng Công an huyện Nghi Lộc đã mang đến cho các hộ nghèo, các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết ấm áp, đủ đầy, góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sỹ CAND trên quê hương Bác Hồ kính yêu “bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”./.

                                                                           

.

Văn Hậu