Chủ Nhật, 17/01/2021, 12:30 [GMT+7]

Công an huyện Tân Kỳ: Ấm áp "Tết vì người nghèo"

(Congannghean.vn)-Thực hiện thư kêu gọi của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy về việc ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, ngày 16/01/2021, đại diện Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Công đoàn Công an huyện Tân Kỳ phối hợp Liên đoàn võ thuật cổ truyền tỉnh Nghệ An đã thăm gặp, chúc tết và trao tặng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nghĩa Hành 50 suất quà gồm hiện vật và tiền mặt trị giá 25 triệu đồng.
Đây là một hoạt động hết sức có ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của các tổ chức đoàn thể Công an huyện Tân Kỳ. Tuy giá trị mỗi phần quà không lớn nhưng mong rằng sẽ góp phần mang đến một cái Tết đầy đủ, ấm áp hơn cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Công an huyện Tân Kỳ phối hợp với Liên đoàn võ thuật cổ truyền Nghệ An tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Công an huyện Tân Kỳ phối hợp với Liên đoàn võ thuật cổ truyền Nghệ An tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn


Cũng trong dịp này, Lãnh đạo Công an huyện Tân Kỳ đã kêu gọi phát động hưởng ứng “Tết vì người nghèo” năm 2021, qua đó Lãnh đạo, CBCS đơn vị đã trích một ngày lương của mình để đóng góp, nhằm đưa đến một cái Tết ấm no, hạnh phúc tới những người có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 64.700.000đ./

.

Hằng Nga