Thứ Tư, 23/09/2020, 14:51 [GMT+7]

Công an thị xã Hoàng Mai trao hơn 100 suất cháo cho người bệnh

(Congannghean.vn)-Sáng ngày 23/9, tại Bệnh viện Phong – Da liễu TW Quỳnh Lập cơ sở 2, Đoàn Thanh niên Công an thị xã Hoàng Mai phối hợp cùng Bệnh viện Phong Da liễu TW Quỳnh Lập và các nhà tài trợ tổ chức chương trình Bát Cháo yêu thương và trao tặng “Tủ đồ tình nghĩa”.

Trong buổi sáng, Đoàn TN Công an TX đã trao tặng hơn 100 suất cháo cho các bệnh nhân
Trong buổi sáng, Đoàn TN Công an TX đã trao tặng hơn 100 suất cháo cho các bệnh nhân
Theo kế hoạch, mỗi tháng một lần Công an thị xã Hoàng Mai tổ chức các chương trình thiện nguyện tại các bệnh viên, cơ sở y tế trên địa bàn. Dịp này, Đoàn thanh niên Công an thị xã triển khai tại Bệnh viện Phong – Da liễu TW Quỳnh Lập cơ sở 2 nhằm chia sẻ với các bệnh nhân đang điều trị tại đây. Ngay từ sáng sớm, các đoàn viên thanh niên đã chuẩn bị những suất cháo thơm ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thục phậm dành tặng cho các bệnh nhân đang được chăm sóc, điều trị tại bệnh viện. Trong buổi sáng, Đoàn đã tặng 100 suất cháo cho bệnh nhân. 
 
Ngoài ra, dịp này, Đoàn cũng mang thêm nhiều quần áo bổ sung vào “Tủ đồ tình nghĩa” tại bệnh viện. Đây là “Tủ đồ tình nghĩa” do Đoàn Thanh niên Công an thị xã Hoàng Mai cùng các nhà hảo tâm lắp đặt với tinh thần “ai có đến ủng hộ, ai cần đến mang đi” nhằm lan tỏa tấm lòng “tương thân, tương ái” nhằm hỗ trợ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
.

H. T

.