Thứ Năm, 23/07/2020, 10:36 [GMT+7]
Phòng Cảnh sát Cơ động

Nhiều hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 73 năm ngày thương binh, liệt sỹ

(Congannghean.vn)-Nhằm hướng tới kỷ niệm 73 năm ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947  - 27/7/2020),  ngày 22/7,  Đoàn công tác Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh do đồng chí Thiếu tá Nguyễn Văn Hải, Phó Trưởng Phòng đã đến thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Năm (SN 1927) trú  tại xã Thanh Lĩnh, huyện Thanh Chương là mẹ của hai liệt sỹ.

Thăm hỏi, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Năm
Thăm hỏi, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Năm

Tại đây, CBCS Phòng Cảnh sát Cơ động đã ân cần, hỏi thăm, tặng quà cho mẹ Năm. Tuy giá trị món quà không lớn nhưng đó là tình cảm, tấm lòng của tập thể cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát Cơ động, bày tỏ sự tri ân đối với những hy sinh cao cả của mẹ Việt Nam anh hùng. Bên cạnh đó, chia sẻ, động viên mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe, là tấm gương mẫu mực cho các thế hệ con cháu nói theo.

Trước đó, sáng ngày 15/7, Hội Phụ nữ Phòng Cảnh sát Cơ động phối hợp với Hội Phụ nữ Bệnh viện Quân Y4 và nhà hàng mỳ cô Chang (TP Vinh) tổ chức chương trình bát cháo tình thương cho các bệnh nhân là thương bệnh binh, các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại đây. Hơn 400 suất cháo miễn phí được trao tận tay với mong muốn các bệnh nhân cố gắng chống chọi với bệnh tật, vượt qua mọi hoàn cảnh, vươn lên trong cuộc sống.

Phát cháo miễn phí cho các bệnh nhân là thương bệnh binh, các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viên Quân Y4

 

Phát cháo miễn phí cho các bệnh nhân là thương bệnh binh, các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viên Quân Y4

Những hoạt động, việc làm của tập thể, CBCS Phòng Cảnh sát Cơ động hết sức thiết thực, ý nghĩa, nhằm tri ân đối với những thân nhân của các anh hùng đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ tổ quốc, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những bậc cha anh đã hy sinh một phần xương máu để có được hòa bình hôm nay. Qua đó, thể hiện được tinh thần “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.         

.

Phan Tuyết