Chủ Nhật, 16/02/2020, 09:30 [GMT+7]
Công an huyện Tương Dương:

Mang hơn 300 suất cháo miễn phí đến với người bệnh

(Congannghean.vn)-Sáng 15/02/2020, Công an huyện Tương Dương tổ chức chương trình " Bát cháo nghĩa tình" - tại Trung tâm y tế huyện Tương Dương. 
 
Theo đó, trong buổi sáng thứ 7, cán bộ chiến sỹ trong đơn vị đã tổ chức phát hơn 300 suất cháo miễn phí cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại trung tâm này. Hoạt động tuy nhỏ, nhưng mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, động viên tinh thần đối với các bệnh nhân cố gắng vượt qua khó khăn, bệnh tật, tích cực điều trị, sớm khỏi bệnh trở về ổn định cuộc sống. 
 
Được biết đây là hoạt động thường xuyên của Chi đoàn thanh niên và Hội phụ nữ Công an huyện trong chuỗi những hoạt động thiện nguyện hướng về cộng đồng của Công an huyện Tương Dương nhằm chung sức, chung tay vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội.
 
Đây cũng là hoạt động nhằm tạo môi trường để tuổi trẻ Công an huyện Tương Dương rèn luyện tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng năm 2020. Từ đó, mong muốn việc nâng cao ý thức, trách nhiệm của lực lượng vũ trang và toàn dân trong việc chung tay xây dựng và phát triển cộng đồng. 
Cán bộ chiến sỹ Công an huyện Tương Dương tận tay trao những bát cháo tình nghĩa cho bệnh nhân.
 
.

Thuỳ Anh

.