Thứ Sáu, 21/02/2020, 15:17 [GMT+7]
Công an huyện Tương Dương:

Kịp thời cấp phát hộ khẩu, CMND cho nhân dân các xã sáp nhập

(Congannghean.vn)-Từ ngày 20/2 đến nay, Lãnh đạo Công an huyện Tương Dương chỉ đạo Đội cảnh sát QLHC về TTXH phối hợp Đoàn thanh niên, các tổ công tác tăng cường tại địa bàn và lực lượng công an xã, thị trấn tổ chức hoàn tất hồ sơ, thủ tục cấp phát miễn phí hộ khẩu, CMND cho người dân tại các xã, thị trấn sáp nhập địa giới hành chính trên địa bàn.
 
Theo đó, thực hiện Nghị quyết của uỷ ban thường vụ Quốc hội về việc sáp nhập địa giới hành chính trên địa bàn huyện Tương Dương và ý kiến chỉ đạo của Thường trực huyện uỷ, HĐND, UBND huyện, Lãnh đạo Công an huyện Tương Dương chỉ đạo các đội nghiệp vụ liên quan phối hợp chặt chẽ với chính quyền các xã Xá Lượng, Tam Thái và thị trấn Thạch Giám xuống tận địa bàn tổ chức cấp đổi miễn phí các loại giấy tờ (sổ hộ khẩu và chứng minh nhân dân) cho nhân dân. 
 
Việc kịp thời triển khai cấp đổi sổ hộ khẩu và chứng minh nhân dân cho công dân tại các xã, thị trấn có sáp nhập địa giới hành chính góp phần giúp nhân dân thuận tiện trong sinh hoạt và giao dịch. Hoạt động của lực lượng Công an huyện Tương Dương được chính quyền các cấp cũng như nhân dân trên địa bàn ghi nhận, đánh giá cao. 
 
Một số hình ảnh cán bộ Công an huyện Tương Dương hướng dẫn người dân làm thủ tục cấp đổi sổ hộ khẩu, CMND.

 

.

Thuỳ Anh

.