Thứ Hai, 17/02/2020, 11:39 [GMT+7]

CBCS chung tay 'giải cứu' dưa hấu

(Congannghean.vn)-Sáng 17/2, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ, Công đoàn phòng Hậu Cần, Công an tỉnh tổ chức chương trình Chung tay giúp nhân dân tiêu thụ dưa hấu.
 
Dịch COVID – 19 đã gây ra ảnh hưởng không nhỏ đến nền nông nghiệp nước ta. Nhiều mặt hàng nông nghiệp như dưa hấu, thanh long… chưa thể tiêu thụ, tác động trực tiếp đến cuộc sống của nhân dân. Với tinh thần tương thân tương ái, Chi đoàn,Hội phụ nữ, Công đoàn phòng Hậu cần đã tổ chức địa điểm bán dưa hấu tại Nhà ăn Công an tỉnh để hỗ trợ người dân giảm bớt thiệt hại. Thượng úy Đặng Văn Hùng, Bí thư Chi đoàn phòng Hậu Cần cho biết: Nắm bắt thông tin về dưa hấu của nhiều nông dân tại Tây Nguyên không thể tiêu thụ, BCH Chi đoàn đã tổ chức “giải cứu” dưa hấu cho bà con. Toàn bộ hơn 3 tấn dưa hấu được vận chuyển bằng xe tải từ Tây Nguyên về Nghệ An và tập kết tại Nhà ăn Công an tỉnh. Số dưa này được bán với giá 5.000 đồng/1 kg, số tiền thu được sẽ được chuyển trực tiếp về cho người nông dân. Với tinh thần xung kích, sáng tạo và nhân văn, chương trình đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của CBCS. Ngay trong buổi sáng, toàn bộ 3 tấn dưa hấu đã được tiêu thụ. 
 
Đánh giá về chương trình này, Đại úy Nguyễn Đình Khánh, Bí thư Đoàn thanh niên Công an tỉnh cho biết: BCH đánh giá cao cách làm của Chi đoàn phòng Hậu cần. Thời gian qua dịch COVID 19 đã gây ảnh hưởng trên toàn cầu, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của người nông dân trên cả nước. Việc làm của các đoàn viên thanh niên không chỉ giúp chia khó với bà con nhân dân mà còn khẳng định tinh thần xung kích, trách nhiệm với cộng đồng của tuổi trẻ Công an tỉnh nhà.
 
Một số hình ảnh tại chương trình “giải cứu dưa hấu” sáng nay tại Nhà ăn Công an tỉnh
 

 

.

Huyền Thương

.