Thứ Hai, 04/11/2019, 09:24 [GMT+7]

Cháy nhà dân ở xã Sơn Thành, huyện Yên Thành

(Congannghean.vn)-Khoảng 12 giờ 30 ngày 03/11/2019, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ nhận được tin báo xảy ra cháy nhà dân tại xóm 10, xã Sơn Thành, huyện Yên Thành. Các đội CC&CNCH số 4, số 5 nhận được lệnh điều động đã xuất 03 xe chữa cháy cùng 24 cán bộ chiến sĩ nhanh chóng tới hiện trường.

Căn nhà bị cháy là gia đình ông Nguyễn Trí Dũng (sinh năm 1977), gần UBND xã Sơn Thành. Đây là căn nhà 3 tầng, tầng 1 được sử dụng để ở và kết hợp kinh doanh tạp hoá. Khi phát hiện cháy, lực lượng PCCC dân phòng và người dân đã tham gia dập lửa tuy nhiên ngọn lửa bùng phát nhanh, nhiều vật dụng dễ cháy bén lửa nên không thể khống chế. Khi lực lượng chữa cháy đến hiện trường, nhiều tài sản tại đây đã bị thiêu rụi; lửa bao trùm toàn bộ khu vực che mái tôn để kinh doanh và khả năng lan sang các hộ dân sinh sống bên cạnh. Ngay lập tức các đội hình chữa cháy khẩn trương được triển khai, mặt khác lực lượng chữa cháy kết hợp người dân nhanh chóng di dời tài sản ra bên ngoài và chống cháy lan.

Ki-ốt nhà ông Dũng bị thiêu rụi hoàn toàn, khói đen ám lên tầng 2 và tầng 3, rất may đám cháy không lan sang toàn bộ khu nhà ở; bên cạnh nhà ông Dũng là căn nhà cấp 4 bị cháy vì kèo và mái ngói. Sau 30 phút, đám cháy được khống chế.

Nguyên nhân đang được điều tra.

Một số hình ảnh tại hiện trường vụ cháy

 

.

Chu Minh

.