Những lời quảng cáo như giúp trẻ ăn ngon, phục hồi cơ thể khi trẻ ốm dậy, sản phẩm siro ăn ngon cho trẻ có tên Kid Grow đang được bán nhiều trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, tại thành phố Hồ Chí Minh, sản phẩm này rất được ưa chuộng, có lượng tiêu thụ lớn trên địa bàn thành phố.
Tuy nhiên, với chỉ 1 tên gọi là Kid Grow tại các cửa hàng khác nhau, sản phẩm này lại xuất hiện với nhiều mẫu mã và địa chỉ sản xuất.
Những lời giải thích cho sự bất thường này của người bán liệu có đủ thuyết phục? Chất lượng của sản phẩm này liệu có giống như quảng cáo?
Bấm Play để xem Video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)
.