Thứ Sáu, 19/07/2019, 08:21 [GMT+7]

Hành vi thiếu đạo đức tổn hại đến thương hiệu du lịch

Việc xây dựng và quảng bá thương hiệu nhằm xác lập hình ảnh du lịch của đất nước một cách rộng rãi đến với khách du lịch trên toàn cầu là nhiệm vụ rất quan trọng trong công tác marketing, để khẳng định vị thế cạnh tranh của Việt Nam, với tư cách là một điểm đến du lịch ấn tượng trên thị trường quốc tế. 
 
Thế nhưng, bên cạnh những kết quả khả quan mà chúng ta đạt được, cũng còn tồn tại những mặt hạn chế, nếu không muốn nói là đáng lên án. Hình ảnh du lịch Việt Nam sẽ như thế nào nếu tình trạng chặt chém du khách vẫn diễn ra, tình trạng trộm cắp của người nước ngoài hay đơn giản là hình ảnh những địa điểm du lịch ngập trong rác.

 

Bấm Play để xem Video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

.

Nguồn: ANTV

.