Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201903/phong-hau-can-cong-an-nghe-an-phat-hon-500-suat-chao-cho-benh-nhan-nhi-841568/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201903/phong-hau-can-cong-an-nghe-an-phat-hon-500-suat-chao-cho-benh-nhan-nhi-841568/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phòng Hậu cần Công an Nghệ An: Phát hơn 500 suất cháo cho bệnh nhân nhi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 01/03/2019, 10:03 [GMT+7]

Phòng Hậu cần Công an Nghệ An: Phát hơn 500 suất cháo cho bệnh nhân nhi

(Congannghean.vn)-Vào ngày 28/2, hưởng ứng Tháng Thanh niên, tại Bệnh viện Sản – Nhi Nghệ An, Đoàn Thanh niên chủ trì với Hội Phụ nữ và Công đoàn phòng Hậu cần Công an Nghệ An đã tổ chức phát cháo miễn phí cho các bệnh nhân nhi.

Theo đó, hơn 500 suất cháo đã được đưa tới tận tay các gia đình có các cháu đang điều trị tại bệnh viện. Mặc dù trị giá các phần cháo không lớn nhưng đã góp phần động viên, chia sẻ với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái.

 Những suất cháo nóng hổi được đưa tới các gia đình.
Những suất cháo nóng hổi được đưa tới các gia đình.

Trong thời gian qua, phát huy truyền thống 'lá lành đùm lá rách', Chi đoàn, Công đoàn, Hội phụ nữ Phòng Hậu cần đã triển khai chương trình từ thiện phát cháo miễn phí tại các bệnh viện.

 Chương trình có sự tham gia tích cực của các đoàn viên, hội viên
Chương trình có sự tham gia tích cực của các đoàn viên, hội viên

Chị Nguyễn Thị Hạnh (trú tại huyện Đô Lương) cho biết: “Con tôi điều trị ở đây đã gần nửa tháng, gia đình có hoàn cảnh neo người, khó khăn, tôi và chồng phải thay nhau túc trực. Nhờ có  bạn tình nguyện đến phát cháo nên không phải lo mua cháo nữa”.

Chia sẻ của chị Hạnh cũng là tâm trạng chung của nhiều gia đình được nhận suất cháo nghĩa tình trong sáng 28/2 của các bạn đoàn viên thanh niên Phòng Hậu cần Công an tỉnh.

Ảnh 3: Nhiều bệnh nhân tới nhận các suất cháo từ thiện, ý nghĩa.
Nhiều bệnh nhân tới nhận các suất cháo từ thiện, ý nghĩa.

 

.

M.H