Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201903/kiem-diem-doi-tuong-xuyen-tac-noi-xau-dang-va-nha-nuoc-841550/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201903/kiem-diem-doi-tuong-xuyen-tac-noi-xau-dang-va-nha-nuoc-841550/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Kiểm điểm đối tượng xuyên tạc, nói xấu Đảng và Nhà nước - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 01/03/2019, 08:47 [GMT+7]

Kiểm điểm đối tượng xuyên tạc, nói xấu Đảng và Nhà nước

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Ngày 27/2, Công an tỉnh Bến Tre đã làm việc với Nguyễn Hoàng Khánh Phương, sinh năm 1992, HKTT xã An Khánh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre để làm rõ hành vi đăng tải thông tin sai sự thật, nói xấu Đảng và Nhà nước CHXHCN Việt Nam trên mạng xã hội Facebook.

Trong thời gian qua, Nguyễn Hoàng Khánh Phương đã sử dụng tài khoản Facebook cá nhân của mình là “Út Phương” có hành vi chia sẻ và đăng tải nhiều bài viết có nội dung sai sự thật, nói xấu Đảng và Nhà Nước.

Cụ thể, vào ngày 8/2/2019, tài khoản Facebook “Út Phương” đã đăng tải bài viết có nội dung vu khống lãnh đạo Đảng và Nhà nước. Qua làm việc, Phương đã thừa nhận hành vi sai phạm của mình, cam kết gỡ bỏ các bài viết trên và không tái phạm. Vụ việc đang được củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định.  

.

Nguồn: ANTV