Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201902/19-em-hoc-sinh-tieu-hoc-phai-nhap-vien-sau-khi-uong-tra-sua-841370/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201902/19-em-hoc-sinh-tieu-hoc-phai-nhap-vien-sau-khi-uong-tra-sua-841370/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
19 em học sinh tiểu học phải nhập viện sau khi uống trà sữa - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 28/02/2019, 09:59 [GMT+7]

19 em học sinh tiểu học phải nhập viện sau khi uống trà sữa

Những em học sinh này cho biết có thể các em bị ngộ độc do đã sử dụng trà sữa trân châu được phụ huynh mua từ bên ngoài đem vào trường cho các em dùng…

Trưa 27-2, Trung tâm Y tế huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam đã tiếp nhận cấp cứu 16 em học sinh Trường Tiểu học Kim Đồng bị ngộ độc thực phẩm.

Theo các bác sĩ, các em học sinh nhập viện có triệu chứng bị ngộ độc như nôn mửa, đau bụng.

Các em học sinh được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Thăng Bình.
Các em học sinh được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Thăng Bình.

Đến cuối giờ chiều cùng ngày, 14 em học sinh đã dần hồi phục sức khỏe và xuất viện, 2 em học sinh còn lại vẫn còn mệt nên được các bác sĩ tiếp tục chăm sóc.

Những em học sinh này cho biết có thể các em bị ngộ độc do đã sử dụng trà sữa trân châu được phụ huynh mua từ bên ngoài đem vào trường cho các em dùng.

Ngoài 16 học sinh nhập viện tại Trung tâm Y tế huyện Thăng Bình, Bệnh viện Thăng Hoa tại thị trấn Hà Lam cũng tiếp nhận điều trị cho 3 em học sinh Trường Tiểu học Kim Đồng cũng có triệu chứng ngộ độc thực phẩm.

Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng đã đến Trường Tiểu học Kim Đồng để lấy mẫu trà sữa trân châu đưa đi xét nghiệm, làm rõ nguyên nhân.

.

Nguồn: Ngọc Thi/Báo CAND

.