Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201902/nghe-an-di-cau-ca-nguoi-dan-ong-nga-xuong-ho-tu-vong-841232/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201902/nghe-an-di-cau-ca-nguoi-dan-ong-nga-xuong-ho-tu-vong-841232/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nghệ An: Đi câu cá, người đàn ông ngã xuống hồ tử vong - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 27/02/2019, 16:03 [GMT+7]

Nghệ An: Đi câu cá, người đàn ông ngã xuống hồ tử vong

(Congannghean.vn)-Khoảng 8h30' ngày 27/2, người dân sống gần hồ Thủy Tạ, phường Hưng Bình, TP Vinh (Nghệ An) phát hiện một số dụng cụ câu cá vẫn còn trên bờ nhưng không thấy người câu. Nghi có điều chẳng lành, mọi người đã thông báo cho lực lượng chức năng đến tìm kiếm. 
 
Nhanh chóng có mặt tại hiện trường, Đội công tác chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn phòng Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn Công an Nghệ An đã tìm kiếm và khoảng 30 phút sau tìm thấy thi thể người đàn ông trung niên chìm dưới đáy hồ gần bờ bao phía đường Lê Lợi.
Nơi hiện trường xảy ra vụ việc
Hiện trường xảy ra vụ việc
Hàng trăm người dân hiếu kỳ vây quanh hồ theo dõi vụ việc. Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Bình (SN 1962), trú tại khối 11, phường Hà Huy Tập, TP Vinh. Một số người dân sống gần hồ Thủy Tạ quen nạn nhân cho biết, ông Bình thường câu cá ở hồ này, lúc sáng mới thấy ông ấy ăn sáng và mang dụng cụ đến câu. Sự việc đáng tiếc xảy ra có thể là do nạn nhân trượt chân ngã xuống hồ vào thời điểm ít người qua lại nên không có ai phát hiện để cứu, một nhân chứng cho biết thêm.
 
Hiện, thi thể nạn nhân đã được chuyển về bệnh viện 115 và cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ sự việc.
.

PV

.