Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201812/dong-am-o-xa-ngheo-dien-lam-831816/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201812/dong-am-o-xa-ngheo-dien-lam-831816/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
'Đông ấm' ở xã nghèo Diên Lãm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 30/12/2018, 11:20 [GMT+7]

'Đông ấm' ở xã nghèo Diên Lãm

(Congannghean.vn)-Thực hiện chiến dịch “Đông ấm cho em” năm 2018 và Xuân tình nguyện năm 2019 của UBND tỉnh, trong 2 ngày 29, 30/12/2018, Đoàn thanh niên Công an tỉnh, phòng Hậu cần Công an tỉnh phối hợp với Hội đồng hương sinh viên Nghệ Tĩnh đang học tập tại Hà Nội và nhà tại trợ Imap (Trung tâm tiếng anh tại Hà Nội) tổ chức chương trình “Đông ấm cho em” và khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí tại địa bàn xã Diên Lãm, huyện Quỳ Châu.

Trao áo ấm cho các em tiểu học tại xã Diên Lãm
Trao áo ấm cho các em tiểu học tại xã Diên Lãm

Xã Diên Lãm là một xã nghèo của huyện Quỳ Châu đời sống bà con còn gặp nhiều khó khăn, điều kiện học tập của các em còn nhiều thiếu thốn. Chương trình “Đông ấm cho em” với những phần quà và sự hỗ trợ thiết thực, góp phần mang hơi ấm tới học sinh và người dân trong những ngày đông giá lạnh nơi đây. Song song với đó chương trình đã tổ chức khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho các đối tượng khó khăn, chưa có điều kiện trực tiếp đến các cơ sở y tế để thăm khám. Không chỉ khám và phát thuốc, các y, bác sỹ Bệnh viện Công an tỉnh còn tư vấn cách chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ cho người dân.

Chương trình đã trao hơn 200 suất quà gồm chăn ấm, áo âm và các nhu yếu phẩm tới các em học sinh cũng như các hộ gia đình nghèo, chính sách đồng thời khám cấp thuốc miễn phí tới tận tay người dân nơi đây. Các phần quà và thuốc chữa bệnh được quyên góp từ đoàn viên thanh niên Công an tỉnh, Phòng Hậu cần Công an tỉnh, nhà tài trợ Imap và Hội đồng hương sinh viên tại Hà Nội với số tiền gần 150 triệu đồng.

 Một số hình ảnh tại chương trình

Đại úy Lê Bá Nhân, Phó bí thư Đoàn thanh niên Công an tỉnh phát biểu tại chương trình
Đại úy Lê Bá Nhân, Phó bí thư Đoàn thanh niên Công an tỉnh phát biểu tại chương trình

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

.

Trọng Đại

.