Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201812/truy-tim-ke-tong-cu-ba-nhat-ve-chai-73-tuoi-gay-chan-roi-bo-tron-831498/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201812/truy-tim-ke-tong-cu-ba-nhat-ve-chai-73-tuoi-gay-chan-roi-bo-tron-831498/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Truy tìm kẻ tông cụ bà nhặt ve chai 73 tuổi gãy chân rồi bỏ trốn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 28/12/2018, 08:53 [GMT+7]

Truy tìm kẻ tông cụ bà nhặt ve chai 73 tuổi gãy chân rồi bỏ trốn

Cụ bà 73 tuổi đi nhặt ve chai nhưng không may bị xe máy tông trúng. Sau khi gây tai nạn khiến cụ gãy chân và mất nhiều máu, tài xế đã bỏ trốn.

Vụ việc xảy ra khoảng 19 giờ tối 27.12 tại xã An Hoà, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Rẹn, người dân địa phương này.

Dân mạng bức xúc với kẻ gây tai nạn nghiêm trọng rồi bỏ trốn và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc truy tìm hắn.

Cụ Nguyễn Thị Rẹn bị xe máy tông gãy chân.
Cụ Nguyễn Thị Rẹn bị xe máy tông gãy chân.

Bị gãy chân và nằm ngắc ngoải giữa đường, cụ Rẹn được nhóm người tốt bụng đưa vào Trung tâm y tế Trảng Bàng (Tây Ninh) điều trị rồi chuyển sang Bệnh viện Đa khoa Củ Chi (TP.HCM) cấp cứu.

Hiện bác sĩ đã băng bó chân, chụp X-quang và tiếp tục theo dõi tình trạng của cụ Rẹn.

Hiện cụ Rẹn nằm ở Bệnh viện Đa khoa Củ Chi.
Hiện cụ Rẹn nằm ở Bệnh viện Đa khoa Củ Chi.

Dù cụ Rẹn có thẻ bảo hiểm song do khám chữa bệnh trái tuyến nên cần sự hỗ trợ thêm tiền viện phí.

Trên Facebook, một số người ở Tây Ninh vận động quyên góp tiền hỗ trợ cụ Rẹn. Đã có nhóm người ứng trước 3 triệu đồng trả tiền viện phí cho cụ và hỗ trợ thêm 1 triệu đồng.

Anh Nam, hàng xóm cụ Rẹn cho biết: "Bà có hai con đã lập gia đình và có hoàn cảnh khó khăn. Hằng ngày bà phải đi lượm bọc, nhặt phế liệu để kiếm tiền mua gạo, bữa đói bữa no. Khó khăn là thế, hôm nay trên đường đi, bà bị tai nạn giao thông nghiêm trọng".

.

Nguồn: MTG