Chủ Nhật, 18/11/2018, 09:02 [GMT+7]

Làm rõ kẻ bỏ thuốc độc xuống giếng hàng xóm

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Tại Bình Định, Công an huyện Tuy Phước vừa điều tra, làm rõ vụ bỏ thuốc độc xuống giếng nhà hàng xóm. Những vụ việc như thế này cần phải được ngăn chặn kịp thời bởi hậu quả nguy hiểm đối với tính mạng, sức khỏe người dân và để góp phần ổn định trật tự trị an địa phương.

Một đêm giữa tháng 10.2018, chị Nguyễn Thị Hân (trú xã Phước Hòa, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định phát hiện nước sinh hoạt của gia đình có mùi hôi bất thường như mùi thuốc diệt cỏ. Nghe tiếng hô hoán của chị Hân, một đối tượng từ trên mái nhà tắm nhảy xuống, lợi dụng đêm tối vắng người đã chạy thoát thân.

Rất may chị Hân và gia đình chưa sử dụng nguồn nước nghi có chất độc để ăn uống nên chưa xảy ra hậu quả đáng tiếc. Ngay khi nhận tin báo, Công an huyện Tuy Phước đã cử lực lượng xuống hiện trường để xác minh, điều tra. Các điều tra viên tập trung vào những người có mâu thuẫn với gia đình chị Hân trong thời gian gần đây.

Thủ phạm là Trần Hữu Nghĩa chính là hàng xóm của bị hại. Bước đầu, Nghĩa khai nhận chỉ vì mâu thuẫn với chị Hân nên đã bỏ thuốc độc dưới giếng, mục đích là để khi chị Hân dùng nước đó tưới hoa màu sẽ bị thiệt hại.

Chỉ vì mâu thuẫn mà bỏ thuốc diệt cỏ xuống giếng nhà hàng xóm là việc làm hết sức nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe con người và còn gây mất ANTT ở địa phương. Hành động đó cần phải bị xử lý nghiêm để răn đe, ngăn ngừa những vụ việc tương tự.

.

Nguồn: ANTV