Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201810/cong-an-huyen-anh-son-trao-tang-qua-cho-nguoi-ngheo-tai-xa-cao-son-819388/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201810/cong-an-huyen-anh-son-trao-tang-qua-cho-nguoi-ngheo-tai-xa-cao-son-819388/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trao tặng quà cho người nghèo tại xã Cao Sơn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 18/10/2018, 07:56 [GMT+7]
Công an huyện Anh Sơn

Trao tặng quà cho người nghèo tại xã Cao Sơn

(Congannghean.vn)-Chiều ngày 17/10/2018, tại hội trường UBND xã Cao Sơn, huyện Anh Sơn đã diễn ra buổi lễ trao tặng quà cho các gia đình thuộc diện hộ nghèo trong xã. Tham gia buổi lễ có đồng chí Trung tá Trương Xuân Cường - Phó trưởng Công an huyện Anh Sơn, CBCS Công an huyện và các đồng chí Đảng ủy, UBND xã Cao Sơn cùng đại diện 50 hộ nghèo trong toàn xã.

Toàn cảnh buổi lễ
Toàn cảnh buổi lễ

Dịp này, Công an huyện Anh Sơn đã trao 50 suất quà cho 50 hộ nghèo, mỗi suất quà trị giá 250.000 đồng với tổng giá trị hơn 12 triệu đồng. Đây là một hoạt động hết sức có ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của Công an huyện Anh Sơn.

Đồng chí Trung tá Trương Xuân Cường - Phó trưởng Công an huyện Anh Sơn phát biểu tại buổi lễ
Đồng chí Trung tá Trương Xuân Cường - Phó trưởng Công an huyện Anh Sơn phát biểu tại buổi lễ

Mặc dù giá trị quà tặng chưa lớn, nhưng mong rằng những món quà này sẽ phần nào động viên bà con nhân dân vươn lên trong cuộc sống, khắc phục hậu quả sau bão để chăm lo làm ăn phát triển kinh tế.

Công an huyện Anh Sơn tặng quà cho các hộ nghèo
Công an huyện Anh Sơn tặng quà cho các hộ nghèo

Qua đây, Công an huyện Anh Sơn cũng mong trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự ủng hộ hơn nữa của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện có tấm lòng thiện nguyện hãy cùng sẻ chia và chung tay, góp sức giúp đỡ bà con nhân dân đang còn gặp rất nhiều khó khăn trên địa bàn huyện nhà.

.

Hằng Nga

.