Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201809/hon-50-cong-nhan-o-yen-bai-nhap-vien-do-hit-phai-khi-doc-813065/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201809/hon-50-cong-nhan-o-yen-bai-nhap-vien-do-hit-phai-khi-doc-813065/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hơn 50 công nhân ở Yên Bái nhập viện do hít phải khí độc - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 09/09/2018, 10:16 [GMT+7]

Hơn 50 công nhân ở Yên Bái nhập viện do hít phải khí độc

Trong 2 ngày 6 và 7/9, 50 công nhân của nhà máy may thuộc công ty TNHH quốc tế ViNaKNF đóng tại huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái đã phải nhập viện do hít phải khí độc.

Độc giả cần mở loa để nghe thuyết minh.

Các bệnh nhân đều nhập viện trong tình trạng đau đầu, buồn nôn, tức ngực, khó thở và co bì chân tay. Ngay sau khi sự việc  xảy ra, các y bác sỹ của bệnh viện Trấn Yên đã huy động tổng lực kịp thời cứu chữa cho các bệnh nhân. Các công nhân bị ngộ độc đều làm việc trên dây chuyền may ca chiều và ca tối. Do hệ thống nén khí của dây chuyền may bị rò rỉ và lan vào dây chuyền sản xuất khiến các công nhân hít phải khí độc.

Được biết, thời điểm xảy ra sự cố, Công ty KNF Trấn Yên có khoảng hơn 360 lao động đang vận hành các thiết bị trong nhà máy. Hiện, cơ quan chức năng huyện Trấn Yên đã đình chỉ hoạt động tại nhà máy của Công ty KNF Trấn Yên để phục vụ xác minh.

.

Theo ANTV

.