Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201809/cong-an-huyen-anh-son-tiep-suc-hoc-sinh-den-truong-812461/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201809/cong-an-huyen-anh-son-tiep-suc-hoc-sinh-den-truong-812461/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tiếp sức học sinh đến trường - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 05/09/2018, 08:46 [GMT+7]
Công an huyện Anh Sơn

Tiếp sức học sinh đến trường

(Congannghean.vn)-Ngày 04/9/2018, Công an huyện Anh Sơn đã tổ chức chương trình "Tiếp sức học sinh đến trường năm học 2018 - 2019", trao tặng 150 suất quà cho các em học sinh tại hai điểm trường là Tiểu học bản Ô Ồ, Già Hóp xã Tường Sơn và trường Tiểu học, Trung học cơ sở Hùng Sơn.

150 suất quà đến với các em học sinh trước thềm năm học mới
150 suất quà đến với các em học sinh trước thềm năm học mới

Năm học mới lại đến, trong niềm vui chung của các em học sinh đang nô nức đón chào năm học mới, chuẩn bị cho ngày tựu trường, vẫn còn đó rất nhiều em trên địa bàn huyện Anh Sơn còn gặp rất nhiều khó khăn thiếu thốn khi năm học mới về, như: một bộ quần áo mới, một chiếc cặp sách mới. Với mong muốn cổ vũ, động viên tinh thần học tập của các em, đồng thời tạo thêm động lực cho các em đến trường học tập tốt, ngày 04/9/2018, Công an huyện Anh Sơn đã tổ chức chương trình "Tiếp sức học sinh đến trường năm học 2018 - 2019" tại hai điểm trường là Tiểu học bản Ô Ồ, Già Hóp xã Tường Sơn và trường Tiểu học, Trung học cơ sở Hùng Sơn.

Thượng tá Nguyễn Hồng Tuyến - Trưởng Công an huyện Anh Sơn trao quà cho các em học sinh
Thượng tá Nguyễn Hồng Tuyến - Trưởng Công an huyện Anh Sơn trao quà cho các em học sinh

Thượng tá Nguyễn Hồng Tuyến, Trưởng Công an huyện Anh Sơn cùng các đồng chí tham gia trong đoàn đã trao tặng 150 suất quả gồm cặp sách, vở, bút, màu vẽ, đồ dùng học tập cho 120 em học sinh tiểu học và 30 em học sinh trung học cơ sở có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên vượt khó trong học tập. Mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng với tổng trị giá là 30 triệu đồng.

Công an huyện Anh Sơn tặng quà cho các em học sinh
Công an huyện Anh Sơn tặng quà cho các em học sinh

Với niềm tin "Trẻ em là mầm non tương lai của đất nước", chương trình "Tiếp sức đến trường" sẽ tạo động lực cho các em học sinh nghèo hiếu học. Mặc dù những phần quà gửi đến các em có giá trị không lớn về mặt vật chất nhưng Công an huyện Anh Sơn mong rằng các em sẽ cố gắng, nỗ lực hơn nữa để học tập tốt, lao động tốt, phấn đấu trở thành một người có ích cho gia đình và xã hội./.

 

.

Hằng Nga

.