Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201808/cong-doan-cong-an-tinh-kham-cap-phat-thuoc-mien-phi-cho-nguoi-dan-807769/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201808/cong-doan-cong-an-tinh-kham-cap-phat-thuoc-mien-phi-cho-nguoi-dan-807769/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khám, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 06/08/2018, 08:56 [GMT+7]
Công đoàn Công an tỉnh

Khám, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân

(Congannghean.vn)-Ngày 5/8, Công Đoàn Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với Bệnh viện Công an tỉnh và Công đoàn Công an huyện Hưng Nguyên tổ chức chương trình khám, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 300 người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hưng Yên Nam, huyện Hưng Nguyên.
Ngay từ sáng sớm có rất nhiều người dân đến đăng ký thăm, khám
Ngay từ sáng sớm có rất nhiều người dân đến đăng ký thăm, khám
Tiến hành lấy số thứ tự
Tiến hành lấy số thứ tự
Tại đây, người dân đã được các y, bác sĩ của bệnh viện Công an tỉnh thăm, khám và chuẩn đoán các bệnh lý như liên quan tới đường hô hấp, đường tim mạch… Ngoài ra, đoàn đã trao 10 suất quà cho 10 học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng. Tổng kinh phí chương trình  40 triệu đồng.
Khám nội soi cho
Khám nội soi cho người dân
cf25894c7ba19affc3b0(1).jpg
Tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó trong học tập
Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa của Công đoàn Công an tỉnh và các đơn vị chung tay hướng về cộng đồng. Thông qua chương trình thiện nguyện này giúp cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện thăm, khám, qua đó phát hiện sớm bệnh để kịp thời chữa trị.

 

.

Đình Hưng

.