Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201805/noi-long-nguoi-me-mat-con-vi-hoi-thanh-duc-chua-troi-792311/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201805/noi-long-nguoi-me-mat-con-vi-hoi-thanh-duc-chua-troi-792311/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nỗi lòng người mẹ mất con vì 'Hội thánh Đức Chúa Trời' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 01/05/2018, 09:15 [GMT+7]

Nỗi lòng người mẹ mất con vì 'Hội thánh Đức Chúa Trời'

Tại Hải Dương, đã có những gia đình lục đục, ly tán, cùng với đó là nỗi niềm của người mẹ khi con trai đang khôn lớn, trưởng thành thì bất ngờ bỏ nhà đi theo Hội thánh Đức Chúa Trời nhiều tháng qua.

Độc giả cần mở loa để nghe thuyết minh.

Ngôi nhà của chị Phạm Thị Chựa và anh Vũ Văn Thoan ở thôn Ngọc Lặc, xã Ngọc Sơn, huyện Tứ Kỳ. Nhiều tháng nay vợ chồng chị như người mất hồn bởi cảm giác mất con. Tất cả công việc trong gia đình đều đảo lộn, bê trễ. Người con trai của anh chị, cháu Vũ Văn Hoàn, đang học lớp 12C, Trường THPT Nguyễn Du TP. Hải Dương đã bỏ nhà đi theo sự rủ rê, lôi kéo của bạn bè tham gia vào Hội thánh Đức Chúa Trời. Từ ngày cháu khăn gói bỏ nhà ra đi, 7 tháng nay anh chị luôn trong trạng thái lo lắng, tinh thần suy sụp.

Nhà có 3 chị em, Hoàn luôn là niềm tự hào của cả gia đình bởi em luôn chăm học và ngoan ngoãn. Chỉ khi Hoàn có nhiều biểu hiện lạ thì gia đình mới tá hỏa, lâu nay con xin phép đi học thêm, đi chơi với bạn nhưng thực chất là đi tham gia với nhóm Hội thánh Đức Chúa Trời. Khi được khuyên can, em đã viết giấy từ mặt bố mẹ, rồi bỏ nhà đi.

.

Theo ANTV

.