Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201804/cach-thuc-loi-keo-thanh-vien-cua-hoi-thanh-duc-chua-troi-791662/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201804/cach-thuc-loi-keo-thanh-vien-cua-hoi-thanh-duc-chua-troi-791662/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cách thức lôi kéo thành viên của 'Hội thánh đức chúa trời' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 26/04/2018, 10:14 [GMT+7]

Cách thức lôi kéo thành viên của 'Hội thánh đức chúa trời'

“Hội thánh của đức chúa trời” hay “Đức chúa trời mẹ” là một tổ chức tự xưng tại VN chưa hề được pháp luật thừa nhận, hoạt động một cách lén lút và cách thức lôi kéo thành viên cũng hết sức mờ ám khi những thành viên trong hội này luôn rao giảng đứng trên mọi tôn giáo, và đức thánh của họ là số một trong toàn vũ trụ này. 

Sau nhiều ngày xâm nhập sâu vào tổ chức tự xưng “Hội thánh của đức chúa trời” hay “Đức chúa trời mẹ” phóng viên đã làm quen được với một số thành viên vừa mới đi nghe rao giảng mà chưa làm lễ gia nhập hội phái.
 
Với lý lẽ về ngày tận thế sắp đến những thành viên của hội đã dùng cả những hình ảnh minh họa để truyền đạt sao cho thuyết phục nhất đến người nghe nhưng thực tế không phải ai có cũng tin.
 
Bên cạnh những người không tin và quyết không theo thì cũng có không ít những người nhẹ dạ cả tin bị rủ rê lôi kéo.
 
Cuộc sống luôn có áp lực, những đối tượng của hội tự xưng này thường lợi dụng những áp lực trong cuộc sống để lồng gép vào các bài giảng. ậy nên mọi người dân cần đề cao cảnh giác với những luận điệu mà tổ chức tự xưng “Hội thánh của đức chúa trời” rao giảng để lôi kéo tránh tình trạng  “tiền mất, tật mang”, gia đình ly tán.
.

Nguồn: ANTV

.