Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201801/dong-nai-47-cong-nhan-ngo-doc-thuc-pham-sau-bua-an-trua-775703/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201801/dong-nai-47-cong-nhan-ngo-doc-thuc-pham-sau-bua-an-trua-775703/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đồng Nai: 47 công nhân ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn trưa - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 10/01/2018, 08:15 [GMT+7]

Đồng Nai: 47 công nhân ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn trưa

Chiều 8/1, Bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Nai cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận, cấp cứu cho 47 công nhân Công ty TNHH FRIWO Việt Nam, Khu công nghiệp Amata, phường Long Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai nghi bị ngộ độc thực phẩm.

Độc giả cần mở loa để nghe thuyết minh.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h30 phút cùng ngày, các công nhân nhập viện đều có triệu chứng chóng mặt, buồn nôn, đau bụng. Sau khi thăm khám, các bác sĩ đã truyền dịch, siêu âm, xét nghiệm chức năng gan, thận và cho thuốc điều trị triệu chứng. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, sức khỏe của hầu hết công nhân đã trở lại ổn định.

Tuy nhiên, bệnh viện vẫn tiếp tục giữ lại để theo dõi. Một số công nhân Công ty TNHH Friwo Việt Nam cho biết, trước đó đã ăn trưa tại công ty với món chay gồm: cơm, bầu, nấm xào.

Tuy nhiên, chỉ sau khoảng một tiếng đồng hồ thì hàng chục người có triệu chứng đau bụng, buồn nôn nên được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai làm rõ.

.

Theo ANTV

.