Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201801/phong-csgt-duong-bo-duong-sat-cong-an-nghe-an-trao-qua-cho-hoc-sinh-va-dong-bao-kho-khan-tai-nam-can-ky-son-775226/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201801/phong-csgt-duong-bo-duong-sat-cong-an-nghe-an-trao-qua-cho-hoc-sinh-va-dong-bao-kho-khan-tai-nam-can-ky-son-775226/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trao quà cho học sinh và đồng bào khó khăn tại Nậm Càn, Kỳ Sơn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 06/01/2018, 10:30 [GMT+7]
Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an Nghệ An

Trao quà cho học sinh và đồng bào khó khăn tại Nậm Càn, Kỳ Sơn

(Congannghean.vn)-Hưởng ứng thư kêu gọi của Tỉnh ủy Nghệ An và chương trình ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón tết Mậu Tuất năm 2018 của Công an tỉnh Nghệ An, ngày 5/1/2018, Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an Nghệ An đã tổ chức thăm, tặng quà cho các em học sinh trường tiểu học Nậm Càn và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Nậm Càn, huyện Kỳ Sơn.

Tặng quà cho BGH trường tiểu học Nậm Căn
Tặng quà cho BGH trường tiểu học Nậm Căn
Trường tiểu học Nậm Càn có phần đông là học sinh đồng bào dân tộc thiểu số, trong đó có nhiều em có hoàn cảnh gia đình khó khăn là con em của đồng bào người dân tộc Mông tại địa phương. Các em học sinh tại đây mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn nhưng với với sự quan tâm, tạo điều kiện của chính quyền địa phương và trực tiếp là các thầy cô giáo của trường nên các em luôn nỗ lực vượt qua hoàn cảnh để đạt được kết quả học tập tốt.
 
Nhằm chia sẻ với những khó khăn của người dân và các em học sinh tại địa phương, cán bộ chiến sĩ Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an Nghệ An đã tự nguyện đóng góp một ngày lương làm quà tặng cho học sinh trường Tiểu học Nậm Càn và 30 gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Nậm Càn. Đoàn cán bộ Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên các em học sinh và thầy cô nỗ lực vượt khó, hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học của nhà trường, đồng thời trao tặng nhiều phần quà là áo ấm đồng phục, bánh kẹo cùng tiền mặt cho nhà trường và các em học sinh. Cùng ngày, đoàn cũng đã trao quà gồm tiền mặt và các mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu cho 30 hộ gia đình đồng bào dân tộc Mông có nhiều khó khăn của xã. Tổng giá trị quà tăng đợt này hơn 53 triệu đồng.
 
Được biết, trong thời gian tới, phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an tỉnh sẽ tiếp tục thực hiện nhiều đợt thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình CBCS có hoàn cảnh khó khăn và bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trên các địa bàn. Đây là hoạt động có ý nghĩa được đông đảo CBCS phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an Nghệ An nói riêng và CBCS Công an Nghệ An nói chung đồng lòng ủng hộ. Qua đó không chỉ giáo dục ý nghĩa truyền thống cho các CBCS mà còn giúp mỗi CBCS nhận thức sâu sắc về tinh thần tương thân tương ái, thể hiện nghĩa cử cao đẹp đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Nghệ An.
 
Một số hình ảnh tặng quà 
Niềm vui của các chiến sỹ
Niềm vui của các chiến sỹ



Tặng quà, mang niềm vui đến các em học sinh
Tặng quà, mang niềm vui đến các em học sinh

Cùng BGH nhà trường và các em học sinh chụp ảnh lưu niệm
Cùng BGH nhà trường và các em học sinh chụp ảnh lưu niệm

Trao niềm vui đến bà con nhân dân
Trao niềm vui đến bà con nhân dân
Chụp ảnh lưu niệm cùng bà con nhân dân và cán bộ xã Nậm Càn
Chụp ảnh lưu niệm cùng bà con nhân dân và cán bộ xã Nậm Càn
 
.

Trọng Tuấn

.