Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201801/benh-vien-da-khoa-cua-dong-kham-va-chua-benh-mien-phi-cho-nguoi-ngheo-778601/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201801/benh-vien-da-khoa-cua-dong-kham-va-chua-benh-mien-phi-cho-nguoi-ngheo-778601/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khám và chữa bệnh miễn phí cho người nghèo - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 28/01/2018, 12:26 [GMT+7]
Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông

Khám và chữa bệnh miễn phí cho người nghèo

(Congannghean.vn)-Hưởng ứng “Chương trình Tết vì người nghèo”, Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông đã tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho hơn 1.400 người nghèo trên địa bàn huyện Tân Kỳ.

Trong các ngày 26 và 27/1, tại Trạm y tế xã Giai Xuân, huyện Tân Kỳ, Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông đã tổ chức tặng quà và khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người nghèo trên địa bàn 5 xã trên địa bàn huyện Tân Kỳ, bao gồm: Giai Xuân, Tân Hợp, Nghĩa Phúc, Tân Xuân và xã Nghĩa Hoàn.

Trao quà cho các cựu chiến binh và bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Trao quà cho các cựu chiến binh và bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Để khám chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho bà con, Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông đã huy động 50 y, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, mang theo máy siêu âm màu 4 chiều, máy điện tim, máy nội soi tai mũi họng, máy xét nghiệm huyết học, máy xét nghiệm nước tiểu. 

Ngoài việc khám chữa bệnh miễn phí, Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông còn trao tặng 100 suất quà, trị giá mỗi suất quà 500.000 đồng và ủng hộ 1 ngôi nhà tình nghĩa 50 triệu đồng cho Hội viên Cựu chiến binh nghèo.
Khám, chữa bệnh miễn phí và cấp thuốc cho 1.400 người nghèo trên địa bàn Tân Kỳ.
Khám, chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 1.400 người nghèo trên địa bàn Tân Kỳ.

Tổng trị giá của đợt chương trình Tết vì người nghèo, Bệnh viện đa khoa Cửa Đông ủng hộ trên 800 triệu đồng cho huyện Tân Kỳ và các huyện khác trên địa bàn tỉnh. Đây là dịp để bệnh viện tri ân, đối với các bệnh nhân nghèo ở vùng sâu, vùng xa, để giúp phát hiện sớm một số bệnh tiềm ẩn, bệnh mạn tính của bệnh nhân chưa có điều kiện khám và điều trị./.

 

.

Thiên Thảo

.