Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201801/hoi-phu-nu-cong-an-tinh-nghe-an-trao-qua-cho-cac-em-hoc-sinh-777616/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201801/hoi-phu-nu-cong-an-tinh-nghe-an-trao-qua-cho-cac-em-hoc-sinh-777616/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hội phụ nữ Công an tỉnh Nghệ An trao quà cho các em học sinh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 22/01/2018, 10:53 [GMT+7]

Hội phụ nữ Công an tỉnh Nghệ An trao quà cho các em học sinh

(Congannghean.vn)-Vừa qua, Hội phụ nữ khối xây dựng lực lượng, Công đoàn và hội phụ nữ phòng Tham mưu và phòng Tài chính đã tổ chức chương trình “Áo ấm tình thương” tại Trường tiểu học vùng cao xã Châu Thành, huyện Quỳ Hợp.

Trường tiểu học vùng cao xã Châu Thành, huyện Quỳ Hợp gồm hơn 300 học sinh, nằm trên địa bàn đặc biệt khó khăn của huyện, các em học sinh ở đây hầu hết là dân tộc Thái. Tuy nhiên, được sự quan tâm của chính quyền địa phương, sự nỗ lực của các thầy cô giáo, các em học sinh nhất là các bạn nhỏ Trường tiểu học xã Tam Hợp đã cố gắng vượt qua những khó khăn vươn lên trong học tập. Để sẻ chia, động viên các em, Hội phụ nữ khối xây dựng lực lượng, Công đoàn và hội phụ nữ phòng Tham mưu và phòng Tài chính đã ân cần thăm hỏi, động viên các em học sinh và thầy cô nỗ lực vượt khó để hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học của nhà trường. Bên cạnh đó, đoàn đã tổ chức buổi nói chuyện với các em học sinh về vấn đề “ Xâm hại tình dục trẻ em” để các em nhỏ vùng cao nhận thức rõ hơn về vấn đề này cũng như biết cách bảo vệ bản thân.

Đồng thời trao tặng gần 400 áo ấm cho các em học sinh với tổng trị giá hơn 30 triệu đồng. Mặc dù các phần quà trao tặng tuy không lớn nhưng mang những tình cảm sâu sắc của Hội phụ nữ và Công đoàn Công an tỉnh Nghệ An với những em học sinh Trường tiểu học xã Châu Thành và mong muốn góp phần cho các em có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết thêm ấm áp hơn.

Một số hình ảnh tại buổi trao quà

Hội phụ nữ trao tặng gần 400 áo ấm cho các em nhỏ
Hội phụ nữ trao tặng gần 400 áo ấm cho các em nhỏ
Tặng Nhà trường ảnh kỉ niệm
Tặng Nhà trường ảnh kỉ niệm
Các Cán bộ chiến sĩ ân cần thăm hỏi các em
Các Cán bộ chiến sĩ ân cần thăm hỏi các em
Hội viên Hội phụ nữ đang tuyên truyền đến các em học sinh về vấn đề “Xâm hại tình dục trẻ em”
Hội viên Hội phụ nữ đang tuyên truyền đến các em học sinh về vấn đề “Xâm hại tình dục trẻ em”

 

.

Quỳnh Trang

.