Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201611/cai-ket-dang-khi-ga-tinh-gai-giang-ho-qua-mang-709087/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201611/cai-ket-dang-khi-ga-tinh-gai-giang-ho-qua-mang-709087/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cái kết đắng khi gạ tình gái giang hồ qua mạng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 15/11/2016, 10:33 [GMT+7]

Cái kết đắng khi gạ tình gái giang hồ qua mạng

Ngày 14/11, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Đức Hải, Trịnh Thanh Tùng, đều trú tại thành phố Uông Bí và Hà Thị Hiên, trú tại Tiên Yên, Quảng Ninh về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Tháng 6/2016, qua mạng xã hội Zalo, Hiên làm quen với Hải và thuê phòng trọ sống với nhau như vợ chồng tại phường Giếng Đáy, thành phố Hạ Long.

Đầu tháng 11, cũng thông qua mạng xã hội Hiên làm quen với một người đàn ông trú tại huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương.

Khoảng 11 giờ ngày 10/11, Hiên đang ở phòng trọ cùng với Hải và Tùng thì người đàn ông này gọi điện bảo đến chỗ Hiên. Ngay sau đó, 3 đối tượng đã lên kế hoạch cưỡng đoạt tài sản của người đàn ông trên.

Khi người đàn ông đến phòng trọ của Hiên và cả hai đang quan hệ tình dục thì Hải và Tùng mở cửa xông vào, đe dọa, yêu cầu sẽ báo công an về việc quan hệ bất chính với vợ mình. Đồng thời, yêu cầu người đàn ông này phải viết giấy vay nợ 20 triệu đồng và hẹn sau 5 ngày phải trả Hải số tiền trên. Trước khi cho người đàn ông này ra về, Hải yêu cầu nạn nhân để lại 1 điện thoại và 1 xe máy.

Sau khi nhận được đơn trình báo của nạn nhân, Công an TP. Hạ Long đã xác lập chuyên án truy xét, đồng thời bắt giữ 3 đối tượng liên quan.

Được biết, Nguyễn Đức Hải là đối tượng đã từng có 4 tiền án về tội trộm cắp, cưỡng đoạt tài sản và cố ý gây thương tích.

 

.

Theo ANTV

.