Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201606/hoi-thi-bua-com-gia-dinh-am-ap-yeu-thuong-684921/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201606/hoi-thi-bua-com-gia-dinh-am-ap-yeu-thuong-684921/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hội thi 'Bữa cơm gia đình, ấm áp yêu thương' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 28/06/2016, 09:23 [GMT+7]

Hội thi 'Bữa cơm gia đình, ấm áp yêu thương'

Chiều 27/6, Đoàn thanh niên - Hội phụ nữ Bệnh viện Công an tỉnh đã tổ chức hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình, ấm áp yêu thương” cho đông đảo hội viên, đoàn viên.

Đây là một trong những hoạt động  ý nghĩa, bổ ích nhằm hướng tới 15 năm ngày gia đình Việt Nam (28/6/2001 – 28/6/2016) của các phòng, đơn vị thuộc Công an tỉnh Nghệ An. Với 3 đội thi đại diện cho 3 khoa, phòng của bệnh viện, các thành viên đã được có trổ tài nấu ăn các món ăn truyền thống của dân tộc trong vòng 90 phút. Theo đó, các đội gồm 4 người sẽ trực tiếp tham gia nấu ăn cho khẩu phần 6 người trong gia đình. Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội khoa Điều trị, giải Nhì thuộc về đội Kế hoạch – tổng hợp và giải Ba cho đội Phòng khám.

Thông qua cuộc thi cũng nhằm mục đích nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp uỷ Đảng, lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương và tổ chức đoàn thể, CBCS về vai trò, vị trí, tầm quan trọng của gia đình trong cuộc sống hiện nay.  

Một số hình ảnh tại hội thi

Các đội tham gia trổ tài nấu ăn
Các đội tham gia trổ tài nấu ăn
Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội
Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội

 

.

Ngọc Thái

.