Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201202/18656-thieu-chay-vo-roi-nhay-lau-tu-tu-398691/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201202/18656-thieu-chay-vo-roi-nhay-lau-tu-tu-398691/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thiêu cháy vợ rồi nhảy lầu tự tử - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 29/02/2012, 15:00 [GMT+7]
18656

Thiêu cháy vợ rồi nhảy lầu tự tử

Vào lúc 5h sáng nay (29/2) tại số nhà tại số nhà 344 (đường Lê Hồng Phong, phường 1, quận 10, TP HCM) xảy ra vụ chồng dùng xăng đốt vợ khi đang ngủ rồi nhảy lầu tự vẫn.

 

Nhiều người dân cho biết, vào thời điểm trên họ nghe thấy có tiếng người kêu cứu thảm thiết nên vội chạy ra xem. Lúc này thì phát hiện tiếng kêu cứu phát ra từ căn nhà 3 tầng, đồng thời thấy khói và lửa. Mọi người chạy đến cứu nhưng cửa nhà khóa bên trong. Một số người đã dùng đòn sắt phá cửa.

Người thân của nạn nhân dọn hiện trường sau vụ thiêu vợ

Khi cửa bung ra, mọi người phát hiện một phụ nữ đang bị cháy đen nằm vật vờ, hơi thở thoi thóp, co giật dưới nền nhà. Người dân liền đưa nạn nhân đi cấp cứu, số còn lại triển khai dập lửa.

Lúc này trong căn nhà còn có chồng của nạn nhân là ông là Lê Văn Hòa (60 tuổi, ngụ tại quận 10) đang đứng góc nhà bộ dạng phờ phạc. Người đàn bà bị thiêu cháy là Phan Thị Bê (53 tuổi).

Sau khi mọi người đưa bà Bê vào bệnh viện cấp cứu thì ông Hòa cũng đi theo. Tuy nhiên, sau đó người đàn ông này đã nhảy lầu của Bệnh viện Chợ Rẫy tự vẫn.

Giữa ông Hòa và bà Bê đã ly di nhau vài năm trước. Ông Hòa đã có vợ hai nhưng vẫn thường xuyên gặp người vợ cả để xin đòi tiền. Vì vậy hai người thương xuyên mâu thuẫn cãi nhau.

Hiện cơ quan công an quận 10 đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân.


Nguồn: VOV
.