Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201202/18284-xuc-dong-gio-phut-tien-quan-len-duong-398969/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201202/18284-xuc-dong-gio-phut-tien-quan-len-duong-398969/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xúc động giờ phút tiễn quân lên đường - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 10/02/2012, 11:03 [GMT+7]
18284

Xúc động giờ phút tiễn quân lên đường

Giây phút chia tay xúc động giữa kẻ ở người đi. Niềm vui, nỗi buồn xen lẫn với cảm xúc vinh dự và tự hào khi con em được đứng vào hàng ngũ CAND.
 
Chia tay cháu trai huấn luyện tại Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Bà Nguyễn Thị Năm (Nam Trung, Nam Đàn, Nghệ An) nghẹn ngào: “Cháu nó còn ít tuổi quá, đây là lần đầu tiên xa nhà nên tôi rất lo lắng cho cháu. Mong sao cháu nhanh hòa nhập với các bạn để vơi đi nỗi nhớ nhà và làm quen với môi trường mới”.
 
Ôm con trai thật chặt, bác Nguyễn Văn Tài (Yên Thành - Nghệ An) căn dặn con trai vừa xúc động chia sẻ: “Bản thân tôi là bộ đội về hưu, giờ đây lại tiễn con trai lên đường làm nhiệm vụ của Đảng, của Nhà nước nên tôi rất phấn khởi, tôi mong con trai rèn luyện và phấn đấu tốt để sớm được đứng vào hàng ngũ CAND”.
 
Giờ phút tiễn quân lên đường
 
Dặn dò con trai trước lúc lên đường
Tân binh ngơ ngác tìm mẹ
 
Kẻ buồn, người vui...
 
Người mẹ không giấu được những giọt nước mắt
 
"Cố gắng rèn luyện thật tốt con nhé"
 
 
... bà đưa mắt nhìn theo chiếc xe chở cháu lên đường
 
"Anh trai nhớ giữ gìn sức khỏe nhé...!"
 
Tranh thủ gọi điện thoại cho người thân
 

Huyền Thương
.