Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//cai-cach-hanh-chinh/201705/cong-an-tx-thai-hoa-tinh-nghe-an-xuong-tan-xa-phuong-lam-thu-tuc-cap-chung-minh-nhan-dan-735484/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//cai-cach-hanh-chinh/201705/cong-an-tx-thai-hoa-tinh-nghe-an-xuong-tan-xa-phuong-lam-thu-tuc-cap-chung-minh-nhan-dan-735484/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xuống tận xã, phường làm thủ tục cấp chứng minh nhân dân - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 03/05/2017, 08:11 [GMT+7]
Công an TX Thái Hòa, tỉnh Nghệ An

Xuống tận xã, phường làm thủ tục cấp chứng minh nhân dân

(Congannghean.vn)-Thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng hình ảnh người chiến sỹ Công an trên quê hương Bác Hồ bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” và Chương trình "Thứ bảy vì dân", từ ngày 15/4/2017, Công an TX Thái Hòa tiến hành xuống các phường, xã làm thủ tục cấp CMND cho nhân dân.

CBCS Công an TX Thái Hòa làm thủ tục cấp CMND tại xóm 5B, xã Nghĩa Thuận
CBCS Công an TX Thái Hòa làm thủ tục cấp CMND tại xóm 5B, xã Nghĩa Thuận

Theo đó, Đoàn thanh niên Công an thị xã phối hợp với Đội QLHC về TTXH trực tiếp xuống địa bàn các xã, phường để tiến hành làm các thủ tục cấp CMND cho người dân. Đặc biệt, Đoàn đã đến từng nhà làm thủ tục cấp CMND miễn phí cho người già, ốm đau và có hoàn cảnh khó khăn. Hiện, Công an thị xã đã triển khai thực hiện được 4/10 đơn vị phường, xã.

Đây là hoạt động thường xuyên, mang nhiều ý nghĩa, được chính quyền địa phương, nhân dân ghi nhận và ủng hộ, xây dựng hình ảnh đẹp của CBCS Công an TX Thái Hòa.

.

Hoàng Anh

.