Thứ Ba, 14/01/2020, 15:10 [GMT+7]
Cụm thi đua số 5 Công an tỉnh

Biểu dương gương người tốt việc tốt trong phong trào 'Vì an ninh Tổ quốc' giai đoạn 2016 - 2020

(Congannghean.vn)-Sáng 14/1, tại CATP Vinh, Công an các huyện, thành, thị thuộc cụm thi đua số 5, Công an tỉnh tổ chức hội nghị biểu dương gương người tốt việc tốt trong phong trào “Vì an ninh Tổ quốc” giai đoạn 2016 – 2020. Tham dự Hội nghị có đại diện Lãnh đạo phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, Đảng uỷ Lãnh đạo Công an các địa phương: CATP Vinh, Công an huyện Nghi Lộc, Công an huyện Diễn Châu, Công an huyện Quỳnh Lưu, Công an thị xã Hoàng Mai.

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Hùng, Trưởng phòng PX03 phát biểu tại Hội nghị
Đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Hùng, Trưởng phòng PX03 phát biểu tại Hội nghị
Đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Hùng, Trưởng phòng PX03 trao thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong Cụm thi đua số 5.
Đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Hùng, Trưởng phòng PX03 trao thưởng cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong Cụm thi đua số 5.
Trước đó, hưởng ứng phong trào thi đua do Đảng, Nhà nước và ngành Công an phát động, trong thời gian qua, các đơn vị Cụm thi đua số 5 đã tích cực, chủ động đổi mới nội dung, hình thức, biện pháp và khẩu hiệu hành động thi đua gắn kết chặt chẽ với thực hiện các cuộc vận động và phong trào thi đua khác do các cấp, ngành và Công an tỉnh Nghệ An phát động, tạo nên khí thế mới, động lực mới trong phong trào thi đua, góp phần cổ vũ, động viên CBCS trong toàn lực lượng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, giữ vững ổn định chính trị, đảm bảo trật tự an toàn xã hội, phục vụ đắc lực sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh nhà.
 
Qua phong trào thi đua, đã xuất hiện nhiều gương CBCS mưu trí, dũng cảm, thể hiện tinh thần “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ, uy tín, hình ảnh của lực lượng Công an đối với cán bộ và nhân dân ngày càng được nâng lên.
 
Thông qua phong trào thi đua đã có 287 lượt tập thể, 1073 lượt cá nhân lập công xuất sắc, được các cấp khen thưởng, trong đó có 3 tập thể và 8 cá nhân được tặng thưởng Huân chương các loại; 18 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua toàn lực lượng CAND, được Chính phủ, Bộ Công an, UBND tỉnh, Công an tỉnh, UBND các huyện khen thưởng.
Đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Hùng, Trưởng phòng PX03 trao thưởng cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong Cụm thi đua số 5.
Đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Hùng, Trưởng phòng PX03 trao thưởng cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong Cụm thi đua số 5.
Hội nghị Cụm thi đua số 5 đã tổng kết, đánh giá những kết quả đạt được, những ưu điểm cũng như những tồn tại, thiếu sót trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức phong trào thi đua và thực hiện công tác khen thưởng, rút ra những bài học kinh nghiệm, đề ra phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp tiếp tục đổi mới, đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đua trong thời gian tới. Đưa phong trào ngày càng phát triển cả về bề rộng và chiều sâu, thực sự là động lực thúc đẩy, nâng cao hiệu quả, chất lượng các mặt công tác. 
 
Tại Hội nghị, các điển hình về các mặt công tác của công an các đơn vị, địa phương trong cụm cũng đã có tham luận, như: “Các giải pháp đẩy mạnh cải cách hành chính” của Công an huyện Diễn Châu, “Công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm ma tuý hiệu quả” của CATP Vinh;  Phát huy vai trò của Công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến pháp luật” của Công an thị xã Hoàng Mai…
Trưởng Công an các đơn vị trong Cụm thi đua số 5 Ký giao ước thi đua  “Vì An ninh Tổ quốc” giai đoạn 2020-2025.
Trưởng Công an các đơn vị trong Cụm thi đua số 5 Ký giao ước thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” giai đoạn 2020-2025.
Hội nghị cũng đã trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong 5 năm qua, đồng thời phát động và tổ chức ký cam kết  thực hiện phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” của Cụm thi đua số 5, giai đoạn 2020-2025. 
.

Thuỳ Anh

.