Thứ Bảy, 12/10/2019, 10:59 [GMT+7]

Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân tại xã Quỳnh Lập, TX Hoàng Mai

(Congannghean.vn)-Chiều 11/10, Công an TX Hoàng Mai tổ chức diễn đàn lắng nghe ý kiến nhân dân tại xã Quỳnh Lập, TX Hoàng Mai. Tham dự có lãnh đạo Công an thị xã Hoàng Mai, chỉ huy các Đội và đông đảo bà con nhân dân xã Quỳnh Lập.

Người dân xã Quỳnh Lập tham gia diễn đàn
Người dân xã Quỳnh Lập tham gia diễn đàn

Đây là diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến lần đầu tiên được tổ chức sau khi Công an TX Hoàng Mai tăng cường lực lượng Công an chính quy về cơ sở. Quỳnh Lập là địa bàn ven biển, giáp ranh với tỉnh Thanh Hóa, trên địa bàn nổi lên tội phạm đánh bạc, các hộ tự phát nuôi tôm gây ô nhiễm môi trường. Để tăng cường đảm bảo công tác ANTT, từ tháng 1/2019, Công an TX Hoàng Mai đã tăng cường lực lượng Công an chính quy về địa bàn. Ngày 27/9, Công an TX Hoàng Mai đã tổ chức công bố Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh điều động đồng chí Đại úy Nguyễn Đình Châu đảm nhận chức danh Trưởng Công an xã Quỳnh Lập.

Sau khi lực lượng Công an chính quy về địa phương, tình hình ANTT đã có nhiều chuyển biến rõ nét. Theo đó Công an xã Quỳnh Lập đã chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương giải quyết tốt, có hiệu quả các vụ việc liên quan đến tình hình ANQG và TTATXH. Từ đầu năm đến nay, Công an TX Quỳnh Lập đã phối hợp các đội nghiệp vụ Công an xã điều tra, làm rõ 11 vụ, 42 đối tượng vi phạm pháp luật, được cấp ủy, chính quyền và nhân dân ghi nhận; nhân dân ủng hộ, đồng thuận, giúp đỡ lực lượng công an tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm.

Đại úy Nguyễn Đình Châu, Trưởng Công an xã Quỳnh Lập báo cáo tình hình kết quả công tác từ đầu năm đến nay
Đại úy Nguyễn Đình Châu, Trưởng Công an xã Quỳnh Lập báo cáo tình hình ANTTT từ đầu năm đến nay

Tại các diễn đàn với tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cởi mở, Công an TX đã nhận ý kiến đóng góp của bà con nhân dân; các ý kiến đều bày tỏ sự đồng tình, đánh giá cao với những nỗ lực, cố gắng và kết quả đạt được trong công tác đảm bảo ANTT của Công an TX Hoàng Mai nói chung và Công an xã nói riêng trong thời gian qua. Lãnh đạo Công an TX đã giải đáp những thắc mắc, nghiêm túc tiếp thu những kiến nghị, nguyện vọng chính đáng của nhân dân đồng thời mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành và đóng góp nhiều ý kiến hơn nữa của nhân dân để lực lượng Công an hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Các đại biểu tham dự
Các đại biểu tham dự

Cũng tại diễn đàn này, Công an TX Hoàng Mai đã phát động phong trào Toàn dân tham gia tố giác tội phạm và TNXH trên địa bàn xã Quỳnh Lập.

.

Huyền Thương