Thứ Sáu, 07/06/2019, 09:44 [GMT+7]

Hà Tĩnh: Giải cứu người dân mắc kẹt trong căn nhà bị sập

Đến 16h ngày 6/6, lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an Hà Tĩnh đã giải cứu được một người mắc kẹt trong căn nhà hai tầng bị sập tại số nhà 33, ngõ 31 đường Hà Tôn Mục, T.P Hà Tĩnh.

Theo thông tin ban đầu, căn nhà hai tầng đang được chủ nhà thuê 2 người thợ về nâng cấp sửa chữa, trong quá trình sửa chữa thì bất ngờ căn nhà bị sập, một người may mắn chạy thoát kịp thời, còn một người bị mắt kẹt trong nhà. Được biết tại thời điểm đó, trong căn nhà chỉ có hai người thợ sửa nhà.

Lực lượng CNCH được huy động đến hiện trường 

Nhận tin báo, Công an Thành phố Hà Tĩnh phối hợp với phòng Cảnh sát PCCC&CNCH nhanh chóng huy động hết lực lượng đến hiện trường. Ngay sau khi sự việc xảy ra các lực lượng Công an phường, dân quân tự vệ đã có mặt để phân luồng giao thông và tổ chức cứu hộ, cứu nạn, xe cứu thương cũng túc trực bên ngoài chờ đưa người bị nạn đi cấp cứu. Sau khoảng 30 phút, một người bị mắc kẹt trong nhà đã được lực lượng cứu nạn cứu hộ đưa ra ngoài và đưa đi cấp cứu.

Thượng tá Hoàng Văn Long - Trưởng phòng Cảnh sát PCCC&CNCH có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác cứu nạn

Xác minh ban đầu, chủ căn nhà là ông Nguyễn Khoa Toàn, sinh năm 1959. Nạn nhân được giải cứu kịp thời là anh Trần Hữu Thống, sinh năm 1992.

Cơ quan chức năng hiện tại đã phong tỏa hiện trường, công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc đang được khẩn trương tiến hành.

Một số hình ảnh:

Lực lượng CNCH có mặt kịp thời giải cứu người bị mắc kẹt
Nạn nhân được đưa ra ngoài và đưa đi cấp cứu

 

.

Nguồn: Công an Hà Tĩnh